Thứ năm, 25/04/2024 17:10 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 22h hôm nay 2/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 02/12/2022 18:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha Bảng H World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 2/12.

Trận Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đã sớm giành vé đi tiếp sau khi thắng Ghana và Uruguay. Họ sở hữu sáu điểm cùng hiệu số +3, trong khi Ghana được ba điểm, còn Hàn Quốc và Uruguay chia nhau hai vị trí thấp nhất với cùng một điểm.

Trong tình thế này, HLV Fernando Santos có thể sẽ xoay tua nhằm giữ sức cho các trụ cột cho vòng 1/8, và xa hơn là tham vọng giành Cup vàng của Bồ Đào Nha. Ít nhất, Santos đã xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể ngồi ngoài. Tiền đạo 37 tuổi thuộc nhóm những cầu thủ tập phục hồi trong phòng gym và vắng mặt trên sân tập ngày 29/11, một ngày sau trận thắng Uruguay. Khi toàn đội trở lại tập luyện ngày 30/11, anh tiếp tục tập hồi phục trong phòng gym.

tm-img-alt
Trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 22h ngày 2/12.

"Chúng tôi sẽ chờ xem Ronaldo có đạt thể trạng tốt nhất để thi đấu hay không. Tôi thậm chí không biết khả năng ra sân của Ronaldo có phải là 50-50 hay không", Santos nói trong buổi họp báo trước trận đấu trên sân Education City.

Bồ Đào Nha đã có bốn cầu thủ đã nhận một thẻ vàng qua hai lượt đầu vòng bảng, gồm Bruno Fernandes, Ruben Neves, Ruben Dias và Joao Felix. Nếu tiếp tục lĩnh thẻ vàng trong trận gặp Hàn Quốc, bộ tứ này sẽ bị treo giò ở vòng 1/8. Do đó, nhóm này nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài.

Nhưng không vì thế mà Bồ Đào Nha sẽ lỏng chân cho Hàn Quốc. Ít nhất, họ vẫn cần giành một điểm để chắc chắn duy trì vị trí đầu bảng, nhằm tránh nguy cơ gặp Brazil ở vòng tiếp theo.

Ở lần gặp nhau duy nhất trước đây giữa hai đội tại World Cup (năm 2002), Hàn Quốc từng giành chiến thắng 1-0, qua đó tiễn Bồ Đào Nha khỏi giải. HLV đương nhiệm của Hàn Quốc, Paulo Bento từng khoác áo Bồ Đào Nha trong trận thua năm đó. Thậm chí, đó còn là trận cuối của ông trong màu áo ĐTQG, trước khi trở lại với tư cách HLV trưởng giai đoạn 2010-2014.

Thông tin bên lề

  • 4/5 trận gần nhất của Hàn Quốc có bàn hiệp 1.
  • Hàn Quốc đã thua kèo châu Á ở 5/7 trận gần nhất.
  • 7/9 trận gần nhất của Hàn Quốc có tổng bàn lẻ.
  • Bồ Đào Nha đã thắng kèo ở 3/5 trận gần nhất.
  • Hàn Quốc đã không thắng ở 10/11 trận gần nhất tại VCK World Cup.

Đội hình xuất phát dự kiến

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; Woo-young, In-beom; Chang-hoon, Woo-yeong, Heung-min; Gue-sung

Bồ Đào Nha: Costa; Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro; Bernardo, Neves, Palhinha; Nunes; Leao, Ramos.

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 22h hôm nay 2/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.