Thứ sáu, 29/03/2024 20:13 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Croatia 22h hôm nay 5/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ hai, 05/12/2022 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Nhật Bản vs Croatia Vòng 1/8 World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 5/12.

Trận Nhật Bản vs Croatia tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Nhật Bản vs Croatia tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Croatia

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Nhật Bản vs Croatia World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Nhật Bản vs Croatia

Sau thành tích ấn tượng ở vòng bảng khi lần lượt vượt qua các ứng cử viên vô địch là ĐT Đức và ĐT Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản lúc này đang rất tự tin trước trận đấu với ĐT Croatia. Về mặt lực lượng, đại diện của châu Á cũng không có ca chấn thương nào và sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Với những gì đã thể hiện tại vòng bảng, Nhật Bản xứng đáng là chú ngựa ô của World Cup 2022. Theo đó, đại diện của châu Á đã có được vị trí số 1 của bảng E – bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Đức và Tây Ban Nha.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá World Cup Nhật Bản vs Croatia hôm nay 5/12.

Chi tiết hơn, thầy trò HLV Moriyasu khởi đầu với trận thắng 2-1 trước những cỗ xe tăng Đức. Sau đó, tinh thần của họ có chút trùng xuống khi bất ngờ để thua Costa Rica với tỷ số 0-1. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, trong thế chân tường, Samurai xanh đã tiếp có 90 phút không tưởng và đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1 và chính thức giành vé đi tiếp.

Với những màn trình diễn kể trên, Nhật Bản bước vào vòng 1/8 với sự nể trọng của mọi đối thủ. Chắc chắn, Croatia không phải ngoại lệ và lúc này, đương kim á quân World Cup sẽ phải đau đầu để bẻ gẫy tinh thần chiến đầu của Nhật Bản.

Tất nhiên, Croatia vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ những ngôi sao đang thi đấu tại các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu song không có nghĩa họ sẽ dễ dàng có vé đi tiếp. Nên nhớ, Croatia khép lại vòng bảng với phong độ không thực sự ấn tượng khi chỉ có đúng 1 trận thắng trước đội bóng lót đương Canada và còn lại là 2 trận hòa 0-0 trước Ma Rốc cùng Bỉ.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Croatia

- Nhật Bản: Gonda, Taniguchi, Nagatomo, Yoshida, Ito, Morita, Kamada, Tanaka, Sakai, Kubo, Maeda.

- Croatia: Livakovic, Juranovic, Sosa, Lovren, Gvardiol, Modric, Kovacic, Brozovic, Kramaric, Livaja, Perisic.

Dự đoán tỉ số Nhật Bản vs Croatia: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Nhật Bản vs Croatia trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Croatia 22h hôm nay 5/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới