Thứ năm, 18/04/2024 15:24 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch 23h hôm nay 26/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 26/11/2022 23:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch 23h hôm nay 26/11 vòng Bảng A World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Pháp vs Đan Mạch

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Pháp vs Đan Mạch sẽ bắt đầu vào lúc 23h00 ngày 26/11/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch

Ở lượt trận ra quân, tuyển Pháp và tuyển Đan Mạch có những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Pháp thắng ngược Australia với tỷ số 4-1 đầy hứng khởi, Đan Mạch lại bị Tunisia cầm hòa 0-0 trong thế trận bế tắc cùng cực.

Những gì hai đội thể hiện cho thấy sự chênh lệch rất lớn giữa họ, cho dù Australia không phải đối thủ khó chịu như Tunisia. Trong khi Đan Mạch thiếu hụt các ngôi sao lớn, đặc biệt ở hàng tiền đạo thì Pháp lại có quá nhiều lựa chọn. Ngay cả khi mất Paul Pogba và Karim Benzema, Les Bleus vẫn có đủ ngôi sao thay thế. Adrien Rabiot và Olivier Giroud thậm chí đang cho thấy sự phù hợp với tập thể nhiều hơn hai cái tên kể trên.

tm-img-alt
Trực tiếp Pháp vs Đan Mạch 23h hôm nay 26/11.

Trong một giải đấu tập trung với mật độ thi đấu dày như World Cup 2022, sức mạnh chiều sâu rất quan trọng. Tuyển Pháp đang hơn hẳn Đan Mạch về điều này. Didier Deschamps có thể thoải mái toan tính và đưa ra nhiều phương án chiến thuật khác nhau, trong khi Kasper Hjulmand thường xuyên phải sử dụng một đội hình cố định.

Tại EURO 2020, tuyển Đan Mạch vào đến bán kết nhờ tinh thần quật khởi, đặc biệt sau tai nạn đáng sợ của Christian Eriksen. Tuy nhiên, với thực lực chỉ ở tầm khá tốt, họ khó lòng tái hiện thành tích đó ở Qatar, nơi họ không còn sức mạnh từ khán đài. Hơn nữa, World Cup là sân chơi kích thích tinh thần tự tôn của bất cứ đội bóng nào. Trận hòa với Tunisia cho thấy điều đó, và Đan Mạch khó lòng giành điểm trước tuyển Pháp nếu chỉ dựa vào tinh thần.

Tại vòng bảng Nations League diễn ra vào tháng 6 và tháng 9 năm nay, tuyển Pháp chỉ thắng duy nhất 1/6 trận đấu (hòa 2, thua 3). Tuy nhiên, Nations League vốn là giải đấu thay thế các trận giao hữu và không thực sự được các ông lớn coi trọng. Kết quả ở giải đấu này vì thế không thể xem là thước đo chính xác cho phong độ tuyển Pháp, đội đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi bước vào World Cup 2022.

Ở hướng ngược lại, tuyển Đan Mạch thắng 4/6 trận tại Nations League, bao gồm 2 chiến thắng trước chính tuyển Pháp. Như đã nói ở trên, kết quả này không phản ánh chính xác sức mạnh cũng như phong độ của hai đội.

Trong quá khứ, tuyển Pháp và tuyển Đan Mạch đã gặp nhau tổng cộng 16 lần. Pháp nhỉnh hơn với 8 trận thắng, hòa 2 trận và thua Đan Mạch 6 trận.

Thông tin liên quan:

  • Đan Mạch hòa 4 trận gần nhất ở World Cup
  • Đan Mạch thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 4 trận gần nhất tại World Cup
  • Pháp thắng 5 trận gần nhất ở World Cup
  • Có dưới 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất có sự tham gia của Đan Mạch tại đấu trường World Cup
  • Pháp ghi dưới 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Upamecano, Theo Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle; Skov Olsen, Dolberg, Damsgaard

tm-img-alt
Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch.

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Đan Mạch

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch 23h hôm nay 26/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.