Thứ tư, 24/04/2024 18:40 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h hôm nay 23/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ tư, 23/11/2022 22:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 20h hôm nay 23/11 vòng Bảng E World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica sẽ bắt đầu vào lúc 23h00 ngày 23/11/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Tây Ban Nha vs Costa Rica

Lịch sử World Cup và thậm chí bóng đá thế giới chưa chứng kiến trường hợp nào như HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha, người lập kênh riêng trên mạng xã hội để “livestream” trả lời người hâm mộ các câu hỏi về chiến thuật ngay trước giải đấu. Enrique cho biết ông sẽ sử dụng kênh này thường xuyên tại World Cup 2022, sau mỗi trận đấu của La Roja.

Trong các cuộc trò chuyện đầu tiên, Enrique thu về hàng chục nghìn người xem và theo dõi. Ông cũng không ngần ngại trả lời thẳng thắn về ý đồ chiến thuật của Tây Ban Nha, bao gồm việc không sử dụng “số 9 ảo” như nhiều người lầm tưởng.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá World Cup Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h hôm nay 23/11

Không ai rõ liệu Enrique sẽ chia sẻ thêm những gì khi Tây Ban Nha chính thức khởi tranh, nhưng “chiêu trò” mới của ông tạm thời giúp các học trò thoát khỏi áp lực. Tây Ban Nha đã phải hứng chịu nhiều nghi ngờ vì chính lựa chọn của Enrique, khi ông triệu tập đến 8 cầu thủ Barca, bao gồm cả những cái tên đang chấn thương hoặc chơi tệ như Alba, Busquest, Torres…

Về lý thuyết, gặp Costa Rica là cơ hội tốt cho Tây Ban Nha giành 3 điểm. Khác với 8 năm trước, Costa Rica hiện tại không còn gì đặc biệt vì thiếu lớp cầu thủ kế cận. Những người hùng của họ như Keylor Navas, Bryan Ruiz vẫn phải cày ải ngần ấy năm và đã rất già. Họ không thể tạo ra bất ngờ trước một tập thể mạnh và nhuần nhuyễn như La Roja của Enrique.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Costa Rica

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Laporte, Martinez, Alba; Pedri, Busquets, Gavi; Olmo, Morata, Williams.

Costa Rica: Navas; C Martinez, Calvo, Duarte, Oviedo; Borges, Tejeda, Bennette, Torres, Campbell; Contreras.

Dự đoán kết quả bóng Tây Ban Nha vs Costa Rica: Tây Ban Nha thắng 3-0

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h hôm nay 23/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.