Thứ bảy, 20/04/2024 18:59 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc 20h hôm nay 24/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 19:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc 20h hôm nay 24/11 vòng Bảng H World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Uruguay vs Hàn Quốc 20h hôm nay 24/11

Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc

Đây sẽ là lần thứ 10 liên tiếp Hàn Quốc tham dự một vòng chung kết World Cup, nhưng trong số này họ chỉ vượt qua vòng bảng hai lần. Năm nay, Hàn Quốc rất quyết tâm cải thiện tình hình, dù cho họ nằm trong bảng đấu mạnh với Ghana, Uruguay và ứng viên vô địch Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Uruguay vẫn duy trì thành tích rất tốt ở các kỳ Cúp thế giới gần đây. 3 lần gần nhất họ đều vượt qua vòng bảng, thậm chí năm 2010 họ từng giành hạng tư. Năm nay, Uruguay mang tới một đội hình pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Và với những ngôi sao đang lên như Nunez, Valverde, đội tuyển này cũng đặt kỳ vọng rất cao.

tm-img-alt
Trực tiếp Uruguay vs Hàn Quốc 20h hôm nay 24/11.

Hàn Quốc và Uruguay tiến tới World Cup 2022 với điểm tựa phong độ tốt. Nếu như Uruguay chỉ thua 1 trận từ đầu năm tới nay, ngoài ra thắng tới 7 và hòa 1 thì Hàn Quốc cũng thua vỏn vẹn 2 và thắng tới 9 trận trong cùng quãng thời gian (không tính thành tích ở Cúp Đông Á bởi họ chỉ đưa đội hình phụ tới tham dự).

Mà ở 2 thất bại hiếm hoi ấy, Hàn Quốc thua UAE trong tâm thế đã chắc chắn giành vé đi Qatar nên không còn động lực chiến đấu. Trận còn lại là thất bại khó tránh khi Brazil vượt trội hoàn toàn.

Trước các đối thủ không quá mạnh, Hàn Quốc vẫn có thể làm nên chuyện. Họ đang được đặt niềm tin sẽ tiếp bước Saudi Arabia và Nhật Bản. Và họ cũng có niềm tin của riêng mình. Nên nhớ ở lần gặp gỡ gần nhất hồi 2018, Hàn Quốc đã đánh bại Uruguay của những Cavani, Bentancur với tỷ số 2-1.

Nói vậy để thấy rằng, đội bóng xứ Kim chi hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ vào tối nay, đặc biệt khi họ rất có duyên với các đối thủ Nam Mỹ. Hàn Quốc đã thắng Chile, hòa Paraguay trong năm nay. Các trận đấu thành công trước 2 đối thủ có lối chơi tương tự Uruguay sẽ là hành trang để Hàn Quốc thêm "cứng cáp" trước giờ xung trận.

Thông tin bên lề

- Uruguay thắng 7/9 trận dưới thời HLV Diego Alonso.

- Uruguay thắng 6/8 trận gần nhất tại các VCK World Cup.

- Hàn Quốc thua 6/9 trận World Cup gần đây.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Hàn Quốc

Uruguay: Rochet; Varela, Godin, Gimenez, Olivera; Bentancur, Vecino, Valverde; De Arrascaeta, Luis Suarez, Nunez

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Moon-hwan, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kim Jin-su; Jung Woo-Young, Hwang In-beom, Lee Jae-sung; Hwang Hee-chan, Son Heung-min, Hwang Ui-jo

tm-img-alt
Đội hình dự kiến của Uruguay vs Hàn Quốc

Dự đoán tỷ số: Uruguay 1-2 Hàn Quốc

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc 20h hôm nay 24/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất