Thứ năm, 25/04/2024 20:02 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h hôm nay 5/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ hai, 05/12/2022 01:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Anh vs Senegal Vòng 1/8 World Cup 2022 trên các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ lúc 2h ngày 5/12.

Trận Anh vs Senegal tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Anh vs Senegal tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Anh vs Senegal

Nhận định Anh vs Senegal

2h00 rạng sáng 5/12, ĐT Anh sẽ bước vào vòng 1/8 World Cup 2022 gặp Senegal. Được đánh giá cao hơn hẳn đại diện châu Phi, nhưng dàn sao của Tam Sư sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn tránh khỏi viễn cảnh tồi tệ.

Theo đó, ĐT Anh có khả năng thất bại trước Senegal nếu để đối thủ giằng co đến loạt sút luân lưu. "Sư tử Teranga" rất tự tin chiến thắng trên ở loạt đấu súng khi sở hữu thủ thành Erdouard Mendy, trong khi Tam Sư lại có ký ức buồn trên chấm 11m.

Trước màn đọ sức ở vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Anh đã được khuyên nên "bắt chước" siêu sao Cristiano Ronaldo để nâng cao tỷ lệ thành công khi thực hiện đá phạt đền. 

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h ngày 5/12.

Sau ba trận bất bại tại vòng bảng, Anh lọt nhóm những đội tuyển sở hữu hàng thủ vững chắc nhất với chỉ hai bàn thua. Một trong số những cầu thủ bị chỉ trích trước giải là trung vệ Harry Maguire đang chứng minh vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Gareth Southgate, khi cùng John Stones tạo nên sự chắc chắn trước khung thành của "Tam sư". Tuy vậy, điểm nhấn của Anh nằm ở hàng công.

Tại World Cup 2022, các học trò của Southgate đã ghi tám qua thông qua sáu cầu thủ khác nhau. Chính vì vậy, trước trận Senegal, HLV 52 tuổi đang gặp cơn đau đầu dễ chịu ở khâu lựa chọn nhân sự. Bên cạnh thủ quân Harry Kane, hai vị trí tiền đạo cánh là sự cạnh tranh giữa Marcus Rashford, Raheem Sterling, Phil Foden và Bukayo Saka. Anh dự kiến tung ra đội hình mạnh nhất khi không có ca chấn thương nào, ngoại trừ hậu vệ Ben White phải trở về nước và nghỉ hết giải vì lý do cá nhân.

Trong lịch sử, tuyển Anh chưa từng nhận thất bại trước một đến tuyển đến từ châu Phi. Ở bảy lần gần nhất chạm trán các đại diện đến từ lục địa đen, họ thắng bốn và hoà ba.

Trái lại, Senegal thua tám trong chín cuộc đối đầu các đội tuyển thuộc châu Âu trong khuôn khổ vòng knock-out của World Cup. Họ sẽ không có sự phục vụ của mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa là tiền vệ Idrissa Gueye do nhận đủ thẻ vàng, trong khi Cheikh Kouyate vắng mặt bởi chấn thương mắt cá.

Ở hàng phòng ngự, nhiệm vụ ngăn cản các chân sút của Anh được đặt lên vai Kalidou Koulibaly cùng thủ thành Edouard Mendy. Trung vệ thuộc biên chế Chelsea là người ghi bàn quyết định giúp Senegal vượt qua Ecuador 3-2 ở lượt đấu cuối. Trong ba trận đấu ở vòng bảng, "Sư tử Teranga" không thể giữ sạch lưới khi phải nhận đến năm bàn thua.

Trận đấu giữa Anh và Senegal chứng kiến cuộc đối đầu giữa rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Sự thấu hiểu về lối chơi của các cá nhân hứa hẹn mang đến thế trận chặt chẽ.

Đội hình xuất phát dự kiến

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw, Rice, Henderson, Bellingham, Rashford, Kane, Foden.

Senegal: E. Mendy, Sabaly, Koulibaly, Diallo, Jakobs, P. Gueye, N. Mendy, Ciss, Ndiaye, Dia, Sarr.

Dự đoán kết quả: Anh vs Senegal: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Anh vs Senegal trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h hôm nay 5/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng