Thứ bảy, 20/04/2024 21:26 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina 2h hôm nay 1/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 00:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Ba Lan vs Argentina Bảng C World Cup 2022 trên các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ lúc 2h ngày 1/12.

Trận Ba Lan vs Argentina tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Ba Lan vs Argentina tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Ba Lan vs Argentina

Nhận định Ba Lan vs Argentina

Lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày hôm nay. Tâm điểm sẽ được đổ dồn vào bảng C khi cả 4 đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Trận đấu giữa Argentina và Ba Lan nhận được nhiều sự quan tâm, nơi có sự xuất hiện của 2 ngôi sao sáng nhất của 2 đội là Messi và Lewandowski.

Với việc Mexico và Ả Rập Xê Út đối đầu nhau ở trận đấu cùng giờ, Argentina buộc phải có được chiến thắng để tự quyết định số phận của mình. 1 thất bại đồng nghĩa với việc đại diện Nam Mỹ sẽ phải xách vali về nước.

Dù vậy mới nhất, theo Gaston Edul, nhà báo của TyC Sports đã tiết lộ thông tin rằng trung vệ Lisandro Martinez sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Ba Lan. Nếu điều này là sự thật, sẽ là quyết định hoàn toàn khó hiểu của ông Scaloni khi trung vệ của Man Utd đã chơi cực tốt trong việc thay thế Romero ở trận đấu với Mexico vừa qua.

Lisandro Martinez là người được Sofascore chấm điểm cao nhất trong 4 cái tên ở hàng phòng ngự. Cầu thủ này gần như đã hóa giải mọi đường lên bóng của Mexico và làm cầu nối giúp Argentina triển khai tấn công từ phần sân nhà.

Quyết định được cho là rất mạo hiểm trước 1 trận đấu sống còn của ĐT Argentina đến từ Scaloni. Bộ đôi trung vệ Romero và Otamendi đã có màn trình diễn thảm họa trước Ả Rập Xê Út và việc cả 2 cầu thủ này tiếp tục đá cặp với nhau trước Ba Lan sẽ chứa đựng cực nhiều rủi ro.

tm-img-alt
Trực tiếp Ba Lan vs Argentina 2h ngày 1/12.

Milik và Lewandowski bên phía Ba Lan là mẫu tiền đạo tì đè và càn lướt rất tốt. Hàng tiền vệ với sự góp mặt của De Paul và Guido đã chơi cực tệ ở trận đấu với Mexico vừa qua và chắc chắn họ sẽ bị đánh vỗ mặt bởi Ba Lan nếu như tiếp tục sử dụng Romero và Otamendi đá cặp trung vệ với nhau.

Sẽ rất nhiều áp lực đổ dồn về phía Argentina trong trận đấu sống còn vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. 1 chiến thắng sẽ giúp Messi và các đồng đội có mặt tại vòng knock out nhưng 1 trận hòa hoặc thậm chí là 1 thất bại sẽ khiến kỳ World Cup cuối cùng của El Pulga thành thảm họa. 

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Argentina

Ba Lan (4-4-2): Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski

Argentina (4-4-2): E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, La. Martinez

Dự đoán kết quả: Ba Lan vs Argentina: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Ba Lan vs Argentina trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina 2h hôm nay 1/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất