Thứ ba, 16/04/2024 13:06 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canda 2h ngày 24/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ tư, 23/11/2022 21:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VTV3, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada, bảng F World Cup 2022 vào 2h ngày 24/11. Link xem trực tiếp trận đấu Bỉ vs Canada đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Bỉ vs Canada

Nhận định trận ĐT giữa Bỉ vs Canada

Thế hệ vàng của tuyển Bỉ sắp bước qua thời kỳ đỉnh cao, với De Bruyne và Eden Hazard sang tuổi 31, hàng thủ già nua vẫn trông cậy vào các lão tướng Alderweireld hay Vertonghen.

Kỳ World Cup 2018 có lẽ là giải đấu thành công nhất của tuyển Bỉ, khi họ lọt đến vòng bán kết và chỉ chịu khuất phục trước nhà vô địch Pháp.

Trong khi hầu hết đối thủ ở châu Âu trẻ hóa lực lượng, ưu tiên cho lớp kế cận thì HLV Roberto Martinez loay hay với những cựu binh. Ông mang đến Qatar đội hình có độ tuổi bình quân cao thứ 5 giải đấu.

Bàn thắng chưa bao giờ là nỗi lo của đội bóng áo đỏ. Tại Nga, hàng công Bỉ hiệu quả nhất với 16 bàn. Trong 5 trận đấu Euro 2020, các chân sút Quỷ đỏ cũng 9 lần xé lưới.

Lukaku đang vật lộn với chấn thương, nhưng kẻ đóng thế Batshuayi chơi không đến nỗi tệ, ghi ba bàn ở chiến dịch Nations League gần nhất.

Vấn đề nghiêm trọng của Bỉ nằm dưới hàng thủ. Jan Vertonghen cùng Toby Alderweireld đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, còn những cái tên Faes, Debast, Theate lại quá thiếu kinh nghiệm.

Trong hoàn cảnh đó, thủ thành Thibaut Courtois sẽ phải đạt phong độ cao nhất để lấp đầy những khoảng trống xuất hiện trước mặt.

Canada bị xem là một trong những đội yếu nhất tại World Cup lần này. Tuy nhiên, đội bóng Bắc Mỹ xuất sắc đứng đầu chiến dịch vòng loại, trên cả hai "ông kẹ" Mexico và Mỹ.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada 2h ngày 24/11.

Các chân sút Canada thực sự đáng xem, với hai cái tên nổi bật Cyle Larin đang chơi cho Club Brugge và Jonathan David thuộc biên chế Lille.

Mới sang tuổi 22 nhưng David đã ghi 22 bàn sau 35 trận khoác áo Canada. Chân sút tiềm năng cũng khuấy đảo Ligue 1 kể từ đầu mùa với 9 pha lập công.

Xét trên nhiều khía cạnh, Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Canada. Thế nhưng, nếu vào trận với tâm lý chủ quan, đại diện châu Âu sẽ phải trả giá đắt trước một Canada trẻ trung và đầy khát khao.

Thông tin bên lề trận Bỉ vs Canada

- Bỉ nhận 11 bàn thua trong 13 trận gần nhất.

- Chân sút Canada ghi 23 bàn xuyên suốt vòng loại World Cup 2022.

- Jonathan David đã 22 lần nổ súng sau 35 trận khoác áo Canada. Mùa này, tiền đạo của Lille cũng có 9 pha lập công tại Ligue 1.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Debast; Meunier, Tielemans, Witsel, Castagne; De Bruyne, Batshuayi, E.Hazard.

Canada: Borjan; Laryea, Johnston, Steven Vitoria, K Miller, Adekugbe; Buchanan, Hutchinson, Eustaquio; David, Larin.

Dự đoán tỷ số: Bỉ thắng 2-0

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canda 2h ngày 24/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!