Thứ năm, 25/04/2024 22:26 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp bóng đá Xứ Wales vs Anh 2h hôm nay 30/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ tư, 30/11/2022 00:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Xứ Wales vs Anh Bảng B World Cup 2022 trên các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ lúc 2h ngày 30/11.

Trận Xứ Wales vs Anh tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Xứ Wales vs Anh tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV3, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Xứ Wales vs Anh

Nhận định Xứ Wales vs Anh

Trải qua 2 lượt trận, cục diện bảng B World Cup 2022 hiện vẫn rất khó đoán khi mà khoảng cách giữa 4 đại diện Anh, Iran, Mỹ và Xứ Wales lần lượt chỉ là 1 điểm. Đây là hệ quả của việc hai đội bóng được đánh giá cao là Anh và Xứ Wales đều gây thất vọng khi lần lượt hòa Mỹ và thua Iran ở lượt trận trước.

Do đó, 2 tấm vé đi tiếp sẽ chỉ được định đoạt vào lượt trận quyết định đêm nay. Anh là đội nắm lợi thế lớn nhất bảng với 4 điểm cùng hiệu số dương 4. Nhưng thực tế thì Tam Sư vẫn chưa chính thức đi tiếp, thậm chí còn có thể bị loại trong một kịch bản khó tin nhất.

Sau khi thắng đậm Iran 6-2 ở trận ra quân, ĐT Anh đã khiến tất cả bất ngờ khi hoà nhạt nhẽo 0-0 với ĐT Mỹ. Trong bối cảnh đó, HLV Gareth Southgate một lần nữa gây tranh cãi về cách dùng người, đặc biệt là quyết định cất Phil Foden trên ghế dự bị dù Raheem Sterling và Mason Mount chơi kém hiệu quả ở trận gặp Mỹ.

Phong độ và đội hình của ĐT Anh là bí ẩn. Tuy nhiên, cơ hội của thầy trò HLV Gareth Southgate ở bảng B rất rõ ràng. Tam sư chỉ cần hoà Xứ Wales là sẽ đi tiếp và sẽ chắc chắn có vị trí đầu bảng nếu giành chiến thắng.

Nếu trình diễn được lối chơi “công thủ toàn diện” như lời HLV Gareth Southgate, thì chiến thắng trước Xứ Wales là mục tiêu trong tầm tay của ĐT Anh. Yếu tố lịch sử cũng đang lên tiếng ủng hộ Tam sư trước trận này.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá xứ Wales vs Anh 2h ngày 30/11.

Tổng cộng, ĐT Anh đã thắng 68, hoà 21 và thua 14 trong những lần chạm trán Xứ Wales. Hiện tại, Tam sư đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước Rồng lửa, kéo dài từ năm 2004.

Phía bên kia chiến tuyến, Xứ Wales đang đứng cuối bảng B sau khi hoà Mỹ 1-1 và thua Iran 0-2. Thầy trò HLV Robert Page phải thắng ĐT Anh và hy vọng Mỹ hoà Iran để có thể đi tiếp.

“Chúng tôi đã chơi không đúng với đẳng cấp World Cup ở 2 trận trước. Chúng tôi là một tập thể đang bị tổn thương và đó chính là động lực. Tôi nghĩ, mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại. ĐT Anh cũng vậy, họ có những cầu thủ đẳng cấp nhưng vẫn có thể bại trận” - HLV Robert Page cho hay.

Về mặt lực lượng, Xứ Wales sẽ thiếu vắng thủ môn số 1 Wayne Hennessey vì tấm thẻ đỏ trong trận thua Iran. Trong khi đó, ĐT Anh có trung vệ Ben White đang gặp vấn đề thể trạng do bị ốm.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Anh và Xứ Wales trong khuôn khổ bảng B - World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 30/11.

Thống kê đáng chú ý Xứ Wales vs Anh

  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn chẵn.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cho ra kết quả thắng kèo châu Á.
  • Anh đã thua kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • 6/7 trận gần nhất của Anh có tổng bàn chẵn.
  • Anh đang có thành tích đối đầu vượt trội so với Xứ Wales. Bằng chứng là trong 6 lần đụng độ gần nhất, Tam sư đều giành chiến thắng. Ngoài ra, trong 14 kỳ World Cup mà Anh góp mặt, họ cũng chỉ có 2 lần thua ở trận cuối cùng vòng bảng.

Thông tin lực lượng Xứ Wales vs Anh

  • Xứ Wales: Hennessey bị treo giò.
  • Anh: Maddison chấn thương.

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Anh

  • Xứ Wales: Ward; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Ramsey, Ampadu, Williams; James, Bale; Moore.
  • Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Saka, Mount, Foden; Kane
tm-img-alt
Đội hình dự kiến của ĐT Anh và Xứ Wales. (Ảnh: Whoscored)

Dự đoán kết quả: Xứ Wales vs Anh: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Xứ Wales vs Anh trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp bóng đá Xứ Wales vs Anh 2h hôm nay 30/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.