Thứ năm, 28/03/2024 22:58 (GMT+7)

VTV5, FPT Play trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem, tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, trong khuôn khổ King's Cup 2019, vào lúc 19h45 ngày 5/6.

>>> Link xem:

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, 15h hôm nay 5/12 ]

Video trực tiếp trận đấu:

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Thời gian: 19h45 ngày 5/6

Địa điểm: SVĐ Chang Arena

Kênh phát sóng: VTV5, VTC1, VOV1, VOV3, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá:

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Thái Lan: Kawin; Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan chắc chắn sẽ không diễn ra với không khí của một trận đấu giao hữu mà hai bên đều sẽ coi đó là một trận chung kết của hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất khu vực hiện tại. 

Đội bóng xứ sở chùa Vàng đang đối mặt với khá nhiều sức ép sau hàng loạt những thất bại ở các đấu trường khu vực và châu lục. Do đó có thể nói, bóng đá Thái Lan đang coi Việt Nam là 'chiếc phao cứu sinh' bởi nếu hạ thầy trò Park Hang Seo, họ sẽ phần nào giải tỏa được những áp lực đang đè nặng bấy lâu nay.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không cho phép mình thất trận trước người Thái bởi ngoài việc đây là một cuộc chơi vương quyền, khẳng định ai mới là số 1 Đông Nam Á, kết quả của trận đấu này còn có những tác động không nhỏ tới thứ hạng của chúng ta trên BXH FIFA. 

Nếu giành được thắng lợi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một thứ hạng tốt hơn để qua đó củng cố vị trí nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 trước lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam từng tham dự King’s Cup hồi năm 2006 và giành giải Nhì sau khi để thua chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-3 ở trận chung kết.
Thái Lan là đối thủ đầy duyên nợ của bóng đá Việt Nam. Tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Thái Lan đã giành 15 chiến thắng trong 21 lần đối mặt với tuyển Việt Nam. Đội bóng xứ Chùa vàng cũng chỉ thua có 2 trận trước Việt Nam (còn lại là 4 trận hòa).
Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Khi đó, tuyển Việt Nam cùng bảng với Thái Lan. Người Thái đã giành 2 chiến thắng với các tỉ số là 1-0 và 3-0 trước Việt Nam. Ở trận lượt đi, Thái Lan đã giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng của Pokkhao Anan. Đến trận lượt về tại sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam của HLV Toshiya Miura đã thua 0-3, trong đó có 1 bàn đá phản lưới nhà của Đinh Tiến Thành.

Phong độ và đối đầu:

- Thái Lan chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 3, thua 4).

- Việt Nam chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 3).

- Việt Nam chỉ thắng 2/21 cuộc đụng độ Thái Lan từ năm 1995 tới nay (thắng 2, hòa 4, thua 15).

Lực lượng
Việt Nam: Đình Trọng, Văn Đức chấn thương. Huy Hùng, Hoàng Đức, Tiến Linh không được triệu tập. 
Thái Lan: Chanathip Songkrasin chấn thương, Teerasil Dangda đã hồi phục 80-90%, Tristan Đỗ tập luyện trở lại bình thường. Narubadin, Korrakot, Chalermpong Kerdkaew, Philip Roller, Nurul Sriyankem, Sanrawat Dechmitr, Kroekrit Thaweekarn, Pokklaw Anan, Siroch Chatthong không được triệu tập.
Lịch thi đấu và trực tiếp King's Cup 2019
* 15h30 ngày 5/6: Curacao vs Ấn Độ
* 19h45 ngày 5/6: Thái Lan vs Việt Nam
* 15h30 ngày 8/6: Thua trận 1 vs Thua trận 2 (tranh hạng Ba)
* 15h30 ngày 8/6: Thắng trận 1 vs Thắng trận 2 (Chung kết)
Bạn đang đọc bài viết VTV5, FPT Play trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.