Thứ sáu, 26/04/2024 04:13 (GMT+7)

VTV5 trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2/2023

MTĐT -  Thứ năm, 09/02/2023 18:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN V-League 2023 trên VTV5 và FPT Play. Trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN diễn ra lúc 19h15 hôm nay 9/2/2023.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN trên VTV5, FPT Play

Trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV5 Tây Nguyên và FPT Play vào lúc 19h15 ngày 9/2.

Link trực tiếp FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/ha-noi-cong-an-ha-noi-63e477dc1430020c63aa6732?event=event&type=highlight

Link VTV5Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs CAHN là tâm điểm của vòng 2 Night Wolf V-League 2023, bởi đây không chỉ là trận derby nảy lửa mà còn là màn so tài của hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương.

Hà Nội FC khởi đầu mùa giải với trận hòa chật vật 1-1 trước Viettel. Đó là trận mà nhiều vị trí của nhà ĐKVĐ chơi dưới sức. HLV Bozidar Bandovic không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời khẳng định các cầu thủ phải làm việc rất nhiều để cải thiện về phong độ.

Với sức mạnh cùng kinh nghiệm của mình, Hà Nội FC vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Song cách biệt này không quá lớn khi mà CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã cho thấy tham vọng khi mang về rất nhiều gương mặt tiếng tăm trước thềm mùa giải.

Thực tế chỉ ra, Hà Nội thường có truyền thống khởi đầu chậm chạp, nhưng càng về sau đội bóng Thủ đô chơi tốt lên khi đã "nóng máy". 

Dĩ nhiên, Văn Quyết và các đồng đội cần sớm cho thấy sự khởi sắc của mình bởi V-League 2023 có tính cạnh tranh khốc liệt hơn. Ngay tại Thủ đô, Hà Nội phải so kè với hai đối thủ rất mạnh là Viettel và CAHN.

Sau trận hòa Viettel, Hà Nội cần phải chứng minh được sức mạnh và vị thế của mình. Những vấn đề gặp phải ở trận ra quân như không kiểm soát được bóng, mất bóng, chuyền sai... phải được khắc phục để có một lối chơi và kết quả như mong muốn.

tm-img-alt
VTV5 trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2/2023

Ở bên kia chiến tuyến, CAHN dù chỉ là tân binh nhưng đội bóng của ngành Công an đã sớm phô diễn sức mạnh khi đánh bại đội hạng 3 V-League mùa trước là CLB Bình Định với cách biệt lên tới 5 bàn không gỡ.

Đây thực sự là một chiến thắng gây sốc cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bởi khó ai có thể dự đoán CAHN lại có thể thẳng đậm như thế trước một CLB cũng thuộc diện có 'số má' tại V-League.

Tuy nhiên nếu ngẫm kỹ lại thì thắng lợi này hoàn toàn thuyết phục khi mà CAHN đã thể hiện một lối chơi tấn công đa dạng, với sự phối hợp tương đối hiệu quả giữa các cầu thủ nội và ngoại binh của đội.

Với việc chiêu mộ những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Tô Văn Vũ, Sầm Ngọc Đức... CLB CAHN rõ ràng không hề kém cạnh CLB Hà Nội, Viettel hay Bình Định về chiều sâu lực lượng. 

Và trận đấu tới sẽ là một bài test sức mạnh thực sự của đội tân binh V-League 2023 trên hành trình hướng tới danh hiệu mà ban lãnh đạo đội bóng đang khao khát giành được.

Trước trận đấu này, CAHN từng đánh bại Hà Nội trong trận cầu giao hữu tiền mùa giải với cách biệt đậm 4-0. Tuy nhiên thắng lợi đó không phản ánh đúng thực lực hai đội khi mà đội hình đá chính của Hà Nội FC không tham dự do bận cùng ĐT Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2022. Và khi hai bên đều có đông đủ lực lượng, trận đấu tới chắc chắn sẽ không dễ đoán định kết quả.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAHN:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Hùng Dũng, Marcao, Văn Quyết, Lucao, Henrique.

Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Xuân Nam, Văn Vũ, Văn Đức, Rodrigues, Tsoumou, Jesus Jhon Cley.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs CAHN: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.