Thứ sáu, 29/03/2024 00:53 (GMT+7)

VTV5 trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh 19h15 hôm nay 18/2/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 18/02/2023 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh V-League 2023 trên VTV5 và FPT Play. Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Tĩnh diễn ra lúc 19h hôm nay 14/2/2023.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh trên VTV5, FPT Play

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Tĩnh sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play vào lúc 19h15 ngày 18/2.

Link trực tiếp FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/hai-phong-hong-linh-ha-tinh-63f04baec570c3064d4aae68?event=event&type=highlight

Link VTV5Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh

CLB Hải Phòng đã có được 5 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023. Nhìn chung đây không phải kết quả quá thất vọng khi 2 trong 3 trận đấu đó là những chuyến hành quân xa nhà. Sau 3 vòng đấu, Hải Phòng đang tạm thời đứng thứ 5 trên BXH. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa , để thủng lưới 3 bàn.

Với sự suy giảm về mặt lực lượng so với mùa giải cũ, đây được xem là khởi đầu tốt đối với đội bóng Hoa phượng đỏ. Trên sân nhà, Hải Phòng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hà Tĩnh, đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Và lần này, khi được trở về thi đấu tại mặt cỏ Lạch Tray quen thuộc, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn đang quyết tâm giành 3 điểm. Song liệu họ có thể làm được điều đó trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vốn vẫn đang chơi bóng khá lì lợm.

tm-img-alt
VTV5 trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh 19h15 hôm nay 18/2/2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có được kết quả khả quan khi mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu. Họ vẫn chưa biết thắng và đứng ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 2 điểm. Dù vậy, đây được xem như những kết quả chấp nhận được khi trước đó, họ phải đối đầu HAGL, Viettel và Hà Nội FC. Hải Phòng cũng sẽ là đối thủ khó khăn đối với Hà Tĩnh. Tuy vậy, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Nguyễn Thành Công khẳng định sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với đội bóng Hoa phượng đỏ.

Hà Tĩnh thăng hạng năm 2020, CLB Hải Phòng vẫn chưa từng đánh bại đối thủ này khi được chơi trên sân nhà Lạch Tray. 

Ở lần đầu tiên hai đội gặp nhau, Hải Phòng đã để Hà Tĩnh chia điểm sau trận hòa 1-1. Và đến mùa giải năm ngoái, dù đang sở hữu phong độ rất cao nhưng thầy trò ông Chu Đình Nghiêm cũng không thể có được trọn vẹn 3 điểm, khi để Hà Tĩnh cầm chân sau trận hòa 1-1.

Những trận hoà trước HAGL hay Viettel đã cho thấy các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi đối thủ. Vì vậy, Hải Phòng cần tạo sự áp đảo thế trận, tăng cường khả năng tạo đột biến nhằm xuyên phá hàng phòng ngự đông người của đội khách. Chỉ có làm như vậy, họ mới có cơ hội giành thắng lợi ở trận cầu sắp tới.

Vì vậy, Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn, dù không chắc họ sẽ đạt được mục tiêu. Các mảnh ghép của HLV Chu Đình Nghiêm đang ngày một ăn ý và trước đông đảo khán giả nhà cùng mặt sân Lạch Tray đủ tốt để triển khai lối chơi phối hợp nhỏ yêu thích, Hải Phòng có thể giành trọn 3 điểm.

Thống kê đáng chú ý Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng thắng 1 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận trước Hà Tĩnh trong 4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Mạnh Dũng, Tuấn Anh, Mpande.

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Văn Công, Pinto, Phi Sơn, Diallo.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Hà Tĩnh: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh trực tiếp bóng đá các trận đấu tại V-League 2023, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh 19h15 hôm nay 18/2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.