Thứ bảy, 20/04/2024 20:19 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon 17h hôm nay 24/11 (World Cup 2022)

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 18:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa ĐT Thụy Sĩ vs Cameroon Bảng G World Cup 2022 trên các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Trận Thụy Sĩ vs Cameroon tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Thụy Sĩ vs Cameroon tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Link xem trực tiếpThụy Sĩ vs Cameroon

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Cameroon World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

- Trên VTV: Link 1 | Link 2 | Link 3

- Trên VTV Go: Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận địnhThụy Sĩ vs Cameroon

Đội tuyển Thụy Sĩ sẽ gặp Cameroon trong trận mở màn bảng G, vòng chung kết World Cup 2022 vào lúc 17h ngày 24/11. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Al Janoub với sức chứa 40.000 chỗ ngồi.

Đại diện đến từ châu Âu bước vào trận đấu với quyết tâm kéo dài chuỗi trận bất bại ấn tượng trong các trận mở màn World Cup. Kể từ thất bại 0-5 trước Đức trong trận mở màn World Cup 1966, đội tuyển Thụy Sĩ chưa để thua trận mở màn World Cup nào. Bên cạnh đó, họ cũng đặt mục tiêu chiến thắng để lần thứ ba liên tiếp vượt qua vòng bảng World Cup.

tm-img-alt
Trực tiếp Thụy Sĩ vs Cameroon 17h hôm nay 24/11.

Trận gặp Cameroon là lần thứ hai trong lịch sử World Cup Thụy Sĩ đối đầu với một đội đến từ châu Phi. Họ sẽ dựa vào kinh nghiệm của các cầu thủ kỳ cựu như Xherdan Shaqiri. Cựu cầu thủ Liverpool đã góp dấu giày vào 48% trong số 23 bàn thắng của Thụy Sĩ trong 4 giải đấu lớn gần nhất, với 8 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo.

Ở kỳ World Cup thứ 4 của mình, Shaqiri cho biết: "Luôn có những đội yếu hơn có thể gây bất ngờ. Vì vậy, chúng ta sẽ xem đây sẽ là đội nào. Tôi hy vọng Thụy Sĩ là một trong số đó".

Trong khi đó, đây là lần thứ 8 Cameroon thi đấu World Cup, nhiều hơn bất kỳ đội bóng châu Phi nào khác. Tuy nhiên, họ đã để thua cả 7 trận World Cup trước đó. Ở giải đấu năm nay, niềm hy vọng của "Những chú sư tử bất khuất" là cầu thủ 23 tuổi Bryan Mbeumo. Anh sinh ra ở Pháp, từng chơi cho U21 Pháp nhưng đã quyết định trở về quê hương mặc áo Cameroon. Ngoài ra họ còn có bộ đôi Toko Ekambi và Eric Maxim Choupo-Moting, người có 6 bàn thắng và 2 kiến tạo trong màu áo Bayern Munich.

Thông tin xung quanh Thụy Sĩ vs Cameroon

  • Thụy Sĩ: Thủ môn Yann Sommer dính chấn thương mắt cá nhưng đã ra sân trước Ghana tuần qua và có thể xuất phát.
  • Cameroon: Đại diện châu Phi sẽ có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Thụy Sĩ.
  • Thụy Sĩ đã thua 5 trong 9 trận đấu trong năm 2022.
  • Thụy Sĩ chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận thua này.
  •  Thụy Sĩ chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận trong năm nay.
  • Cameroon không thắng 4 trận gần nhất.
  • Cameroon hòa 2 trận gần nhất với tỉ số 1-1.
  • Không có nhiều hơn 2 bàn xuất hiện trong 9 trận gần đây của Cameroon.
  • Cameroon không ghi được bàn nào trong 5 trận thua gần đây.
  • Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội.

Thông tin lực lượng Thụy Sĩ vs Cameroon

Thụy Sỹ: Sommer (chấn thương)

Cameroon: Không gặp vấn đề về lực lượng

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ vs Cameroon

Thụy Sỹ: Kobel, Ricardo Rodriguez, Akanji, Schär, Widmer, Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas, Embolo

Cameroon: Onana, Fai, Castelletto, N'Koulou, Tolo, Anguissa, Gouet, Mbeumo, Hongla, Ngamaleu, Aboubakar

Dự đoán tỉ số: Thụy Sỹ 2-1 Cameroon

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon 17h hôm nay 24/11 (World Cup 2022). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất