Thứ sáu, 19/04/2024 12:32 (GMT+7)

Vụ 3 học sinh bị đánh tím mông: Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với giáo viên chủ nhiệm

MTĐT -  Thứ ba, 08/02/2022 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, cho biết đã yêu cầu Ban giám hiệu trường Tiểu học Ngũ Đoan chấm dứt hợp đồng lao động đối với cô giáo V.T.H., chủ nhiệm lớp 3E.

tm-img-alt
Trường Tiểu học Ngũ Đoan - nơi xảy ra vụ việc học sinh bị đánh tím mông. Nguồn: internet

Chiều 8/2, lãnh đạo UBND xã Ngũ Đoan (Kiến Thụy, Hài Phỏng) cho biết, trường Tiểu học Ngũ Đoan đã chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo V.T.H. - giáo viên chủ nhiệm lớp 3E 

Lý do là cô giáo này đã vi phạm nhiệm vụ, điều lệ của giáo viên theo Thông tư 28 của Bộ GD&ĐT. Sau vụ 3 học sinh lớp này bị đánh tím mông vì không hoàn thành bài tập được giao về nhà.

Chủ tịch Kiến Thụy cũng phê bình Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngũ Đoan vì thiếu kiểm tra, giám sát và không kịp thời báo cáo Huyện ủy, UBND huyện về vụ việc.

Nhà trường phải tổ chức họp kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan và ban giám hiệu phải xin lỗi công khai cha mẹ, học sinh lớp 3E.

Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo V.T.H. - giáo viên chủ nhiệm lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan đã nhận lỗi và xin lỗi trước các bậc phụ huynh vì không sát sao với lớp và có lời răn đe không phù hợp trong môi trường giáo dục. Cô Hoài cũng xin hứa trước phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường sẽ không tái phạm những việc như vậy.

Trước đó, theo báo cáo của Sở GD&ĐT Hải Phòng, ngày 24/1, học sinh lớp 3E trường Tiểu học Ngũ Đoan đi học trực tiếp tại trường.

Trong 15 phút đầu giờ, ban cán sự lớp kiểm tra bài cũ, dùng thước kẻ đánh vào mông 3 học sinh M.N.V., V.S.H., P.V.P. với lý do phạt lỗi chưa hoàn thành bài tập về nhà theo quy định của cô chủ nhiệm đã đề ra với lớp.

Lãnh đạo trường Tiểu học Ngũ Đoan cho biết cô V.T.H. đang là giáo viên hợp đồng tại trường và được giao chủ nhiệm lớp 3E.

Quá trình quản lý lớp, nữ giáo viên đã giao một số học sinh làm cán sự để kiểm tra bài cũ các bạn còn lại. Nếu phát hiện ai chưa làm theo yêu cầu sẽ bị đánh đòn bằng thước gỗ.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vụ 3 học sinh bị đánh tím mông: Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với giáo viên chủ nhiệm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?