Thứ bảy, 20/04/2024 21:29 (GMT+7)

Vụ cháy trong căn nhà ở Lĩnh Nam (Hà Nội): Đưa 4 người ra ngoài an toàn

MTĐT -  Thứ ba, 26/04/2022 16:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Hà Nội) cho biết, vào hồi 12 giờ 11 phút ngày 26/4 có tin báo cháy nhà dân tại 13 Lĩnh Nam (phường Mai Động, quận Hoàng Mai).

tm-img-alt
Cháy nhà trên phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày 26/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Hà Nội) cho biết, vào hồi 12 giờ 11 phút ngày 26/4 có tin báo cháy nhà dân tại 13 Lĩnh Nam. Trung tâm chỉ huy đã điều 2 xe đội Phòng cháy chữa cháy, Công an quận Hoàng Mai xuống hiện trường dập lửa, cứu hộ cứu nạn.

Tại hiện trường ghi nhận, nơi xảy cháy là ngôi nhà mặt phố diện tích hơn 30m2 có công năng vừa ở vừa làm cửa hàng sửa chữa xe. Đám cháy bắt nguồn từ phía dưới kém theo khói độc hun lên phía trên.

Vị trí đám cháy ngay ngã ba mặt đường lớn gần chợ, trường học nên thu hút rất đông người hiếu kỳ. Trước tính chất nguy hiểm của vụ việc, có người mắc kẹt bên trong, Trung tâm chỉ huy đã chi viện thêm 2 xe chữa cháy của Công an quận Hai Bà Trưng tới làm nhiệm vụ.

tm-img-alt
Hiện trường bên trong ngôi nhà nơi xảy cháy

Nhận thấy có người mắc kẹt bên trong, lực lượng cứu hỏa, Công an phường Mai Động và người dân đã kịp thời dùng bình cứu hỏa mini khống chế ngọn lửa, đưa 2 cụ già gần 90 tuổi (bố, mẹ của chủ nhà) và 2 cháu nhỏ là con của chủ nhà trên tầng 2 và tầng 3 thoát sang nhà hàng xóm an toàn.

Đến 12h30, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Công an và các lực lượng chức năng đã cùng người dân đưa các tài sản ra bên ngoài.

Theo thống kê ban đầu, vụ việc không thiệt hại về người. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vụ cháy trong căn nhà ở Lĩnh Nam (Hà Nội): Đưa 4 người ra ngoài an toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất