Thứ năm, 25/04/2024 20:01 (GMT+7)

Vụ đánh ghen ở Phú Thọ: Đình chỉ công tác một cán bộ công an

PV -  Thứ hai, 16/08/2021 21:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin từ một lãnh đạo công an Cẩm Khê, Phú Thọ cho biết, đơn vị này đã ra quyết định đình chỉ công tác một cán bộ, do liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại địa phương thời gian qua.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có bài viết phản ánh về vụ đánh ghen xảy ra ngày 8/8/2021, tại thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. Vụ việc được dư luận đặc biệt quan tâm bởi những người liên quan được cho là một nữ giáo viên và một cán bộ công an đang công tác trên địa bàn huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Khê cho biết: mới đây Công an huyện Cẩm Khê đã ra quyết định đình chỉ công tác với đồng chí P, để xác minh lãm rõ việc đồng chí này có liên quan gì đến vụ đánh ghen xảy ra tại thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập.

Địa điểm xảy ra vụ đánh ghen khiến một cán bộ Công an huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ bị đình chỉ công tác

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 12/8, sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam đăng tải bài viết “Tiếp vụ đánh ghen ở Phú Thọ: Ly kỳ vụ phá án… trong nhà nghỉ!”, nội dung phản ánh trung thực, khách quan  và đầy đủ thông tin chia sẻ của chị V.A – là nhân vật nữ trong vụ đánh ghen trên (chi tiết tại:  https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/doi-song/tiep-vu-danh-ghen-o-phu-tho-ly-ky-vu-pha-an-trong-nha-nghi-a86488.html).

Nội dung liên quan đến vụ việc tưởng chừng đã dừng lại ở đây, tuy nhiên, ngay sau khi bài báo trên được đăng tải thì PV Môi trường và Đô thị Việt Nam liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại phản ứng gay gắt về việc trên.

Ngay sau khi nhận được báo cáo tác nghiệp của phóng viên và qua nghe lại toàn bộ file ghi âm các cuộc điện thoại trên; Ngày 13/8/2021, Ban Biên tập toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền của tỉnh Phú Thọ để tiến hành điều ra, xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chi tiết nội dung những cuộc điện thoại sẽ được Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam đăng tải công khai sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Vụ đánh ghen ở Phú Thọ: Đình chỉ công tác một cán bộ công an. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng