Thứ sáu, 19/04/2024 00:36 (GMT+7)

Vụ lật xe khách ở Đà Nẵng: Các nạn nhân đã tỉnh táo trở lại

HOÀNG SA -  Thứ hai, 12/02/2018 13:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều nạn nhân sau khi nhập viện trong sáng 12/2 đã tỉnh táo trở lại, một số trường hợp vẫn đang được điều trị và theo dõi.

Hiện 11 bệnh nhân bị tai nạn rạng sáng nay trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã tỉnh táo.

Chị Nguyễn Thị H. (SN 1987, quê ở Lệ Thủy, Quảng Bình) hành khách đi trên chuyến xe bị tai nạn đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, chị cùng chồng và con gái bắt đầu đón xe từ Sài Gòn về quê ăn tết thì bị tai nạn.

“Lúc đó tôi cùng gia đình đang ngủ nên không biết có chuyện gì, lúc tỉnh dậy thì mình ở tại bệnh viện. Tôi bị chấn thương cổ chân, con gái cùng chồng rất may mắn chỉ bị trầy xướt nhẹ”- chị H. kể.

Anh Ngô Văn Hoàng (SN 1990, quê ở Quảng Bình) thì nhớ lại: Xe bị tai nạn vào rạng sáng, lúc đó gần như tất cả các hành khách đều đang ngủ nên đều không biết chuyện gì xảy ra.

“Sau khi xe gặp tai nạn, nhiều người đi đường phát hiện nên gọi xe cấp cứu để đưa mọi người đi viện; còn hành khách nào trong xe không bị thương thì cố gắn cứu những người bị nạn ra ngoài”- anh Hoàng nhớ lại.

Cũng theo anh Hoàng, sau khi xe gặp nạn, anh cố gắng gượng dậy thì xe đang nằm giữa đường, người thì khóc người thì la, cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng.

Một số hình ảnh được PV ghi nhận được hiện trường vụ tai nạn trong sáng 12/2:

Bạn đang đọc bài viết Vụ lật xe khách ở Đà Nẵng: Các nạn nhân đã tỉnh táo trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.