Thứ sáu, 19/04/2024 12:43 (GMT+7)

Vụ xe container tông ô tô 4 chỗ: Số người chết đã lên đến 5 người

MTĐT -  Thứ sáu, 14/06/2019 13:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến 11h15 phút trưa nay, thông tin từ ông Lý Văn Gì, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh, số nan nhân tử vong tăng lên 5 người, trong đó có 1 trẻ em.

Trong số 5 người tử vong có 1 tài xế ô tô và 4 người còn lại là thành viên trong 1 gia đình (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại). 

Được biết, người lái chiếc xe ô tô trên là ông Nguyễn Văn Diệp (70 tuổi) ngụ ở Gò Dầu (Tây Ninh). Ông Diệp là người chạy xe thuê của người khác. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã thông tin tước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 14/6, chiếc xe đầu kéo container lưu thông trên Quốc lộ 22 hướng từ TP.HCM về Tây Ninh. Khi đến địa phận cổng chào Tây Ninh (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh) thì lao sang phần đường ngược lại tông trúng một ô tô 4 chỗ đang chạy theo hướng ngược lại.

Cú tông cực mạnh khiến chiếc ô tô 4 chỗ bị bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn và bị đẩy đi nhiều mét.

Tại hiện trường chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng hoàn toàn, đầu xe container móp méo. Ngoài ra, hai cột điện ven đường cũng bị húc nghiêng.

Ngọc Bùi

Bạn đang đọc bài viết Vụ xe container tông ô tô 4 chỗ: Số người chết đã lên đến 5 người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?