Thứ ba, 19/03/2024 15:59 (GMT+7)

Vữa tô nội thất - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho vữa xi măng truyền thống

MTĐT -  Thứ bảy, 28/05/2022 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vữa tô nội thất gốc thạch cao phát triển bởi tập đoàn Saint-Gobain giải quyết triệt để các vấn đề nứt, bộp, nứt chân chim cho tường nội thất,… giảm tác động đến môi trường trong suốt vòng đời sản phẩm.

Mới đây, Saint-Gobain Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm vữa tô nội thất gốc thạch cao mới và vượt trội, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây được coi là giải pháp tô trát hiệu quả: Giải quyết triệt để các vấn đề nứt, bộp, nứt chân chim cho tường nội thất, đặc biệt thích hợp với vật liệu xây là gạch block, gạch xi măng cốt liệu, bê tông, tấm panel,…; có độ bám dính tối đa, tạo bề mặt hoàn thiện có chất lượng đồng đều; tạo độ dày từ 5-15mm cho 1 lần tô giúp tăng tốc độ thi công hoàn thiện.

Vữa tô nội thất - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho vữa xi măng truyền thống
Saint-Gobain Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm vữa tô nội thất gốc thạch cao mới và vượt trội, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, ngành xây dựng đang chứng kiến sự chuyển biến và thay đổi với tốc độ rất nhanh. Thị trường vật liệu xây dựng truyền thống đang dần dịch chuyển sang các giải pháp và sản phẩm công nghệ tiên tiến.

Có thể kể đến là sự cải tiến từ vật liệu nung đỏ truyền thống sang đến gạch nhẹ (AAC) hay các tấm panel bê tông nhẹ (ALC) tại các công trình quy mô lớn.

Thông thường, vữa xi măng cát được sử dụng rộng rãi để làm phẳng các bức tường nội thất trên nền gạch đỏ, gạch nhẹ AAC, hoặc tấm panel bê tông nhẹ ALC. Tuy nhiên, qua thực tế cho thấy, việc tạo phẳng bằng vữa xi măng cát trên các bề mặt này gặp khá nhiều thách thức như: nứt do co ngót, bộp do không bám dính, chất lượng hoàn thiện không đồng đều.

Vữa tô thạch cao ra đời giúp giải quyết được những bất cập trên và có thể được thi công trực tiếp trên bề mặt gạch đỏ, gạch nhẹ AAC hoặc tấm panel bê tông nhẹ ALC. Vữa tô thạch cao là một giải pháp thân thiện với môi trường thay thế cho vữa xi măng cát truyền thống, dùng cho các ứng dụng tường nội thất. Đây là giải pháp giúp thi công nhanh hơn cho các bề mặt tường nội thất nhờ tối ưu hoá thời gian khi chuẩn bị và thi công.

Vữa to nội thất gốc thạch cao Saint-Gobain cung cấp đầy đủ các giải pháp đa năng và cụ thể cho mọi nhu cầu về tường nội thất. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với việc thi công bằng tay theo phương thức phổ biến. Hiệu suất đồng nhất và đảm bảo độ tin cậy, nhờ vào sự chính xác của tiêu chuẩn sản xuất, cho phép thợ thi công tối đa hoá năng suất và cắt giảm sự hao hụt sản phẩm tại chỗ. Vữa tô có thể sử dụng ngay sau khi trộn nước tại chỗ, giúp tối ưu thời gian các bước trộn tại công trường.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 13279 dành cho vữa thạch cao, đạt Chứng nhận hợp chuẩn của Viện Vật liệu xây dựng và được đánh giá là giảm tác động đến môi trường trong suốt vòng đời sản phẩm. Trên thế giới, sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nơi như Trung Quốc, Thái Lan hoặc các quốc gia châu Âu (Anh, Pháp…)

Theo ông Nguyễn Hải Anh – Giám đốc kỹ thuật quốc gia Saint-Gobain Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững của Saint-Gobain Việt Nam từ nay đến năm 2030 tiếp tục tập trung vào bốn lĩnh vực trọng tâm: tiết kiệm nước, giảm phát thải CO2, hạn chế rác thải không tái chế được và đánh giá tác động đến môi trường trong suốt vòng đời sản phẩm.

Đặc biệt, Saint-Gobain Việt Nam theo cũng theo đuổi một chiến lược sản xuất - kinh doanh trách nhiệm bằng cách giảm phát thải CO2 trong hoạt động sản xuất và cung ứng thông qua tối ưu hóa sản xuất, vận tải và áp dụng nhiều cải tiến khác nhau. Kết quả công ty đã giảm 3.500 tấn phát thải CO2 tính từ đầu năm 2022 tới nay và dự tính sẽ đạt mức giảm 11.000 tấn phát thải CO2 từ nay đến cuối năm.

Bạn đang đọc bài viết Vữa tô nội thất - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho vữa xi măng truyền thống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo tapchixaydung.vn

Cùng chuyên mục

Tái tạo rừng sau động đất: Một quá trình đầy thách thức
Sau mỗi trận động đất, các khu vực rừng phải mất thời gian lên tới hàng thập kỷ để phục hồi hoàn toàn. Vì vậy cần thiết phải quản lý rủi ro để bảo vệ môi trường, tài nguyên rừng hiệu quả sau trước và sau các thảm hoạ địa chất.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.