Thứ sáu, 19/04/2024 19:36 (GMT+7)

Vũng Tàu: 'vắng bóng người' sau lệnh cấm tắm biển phòng Covid-19

MTĐT -  Thứ ba, 01/06/2021 16:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành lệnh cấm tắm biển, sáng ngày 1/6 đường phố, bãi biển vắng không một bóng người.

Bắt đầu từ trưa ngày 1/6, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) chính thức áp dụng lệnh cấm tắm biển tại các bãi biển trên địa bàn tỉnh. Đây là động thái đưa ra khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Điều đó cũng khiến cho các khu vực nổi tiếng về du lịch của Vũng Tàu  vắng bóng khách du lịch và người dân.

Đường phố Vũng Tàu vắng người sau lệnh cấm tắm biển của tỉnh.

Theo đó, vào 00h ngày 31/5, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các sở ngành liên quan đã họp khẩn để triển khai nhiều phương án phòng chống dịch Covid-19. Trong đó tỉnh này đã kích hoạt nhiều chốt kiểm soát dịch bệnh trên các tuyến đường lớn. Đồng thời đưa ra lệnh cấm tắm biển trên khắp các bãi biển của địa phương.

Bãi biển Vũng Tàu không có người, đìu hiu vắng vẻ hiếm có, người dân thực hiện tốt trước lệnh cấm của tỉnh.

Được biết, đây là lần thứ hai trong hai năm qua Bà Rịa - Vũng Tàu cấm tắm biển để phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, vào cuối tháng 3/2020, tỉnh này cũng cấm tắm biển.

Ngoài ra chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đồng thời tạm dừng hoạt động phương tiện vận tải hành khách đường bộ, đường thủy đến BR-VTBà Rịa - Vũng Tàu từ vùng dịch và qua vùng dịch; các phương tiện vận tải hành khách đường bộ, đường thủy từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi đến vùng dịch.

Riêng tuyến vận tải hàng hóa bằng đường thủy đến Côn Đảo được phép hoạt động nhưng phải kiểm soát chặt chẽ số người làm việc trên tàu.

Theo ghi nhận của PV báo Dân Việt, ngày 1/6 các tuyến đường của Bà Rịa - Vũng Tàu vắng tanh, không người đi lại.

Nhiều khách sạn trên địa bàn cũng không còn khách đến du lịch, quốc lộ 51 thoát cảnh kẹt xe.

Tại các khu vực, lối xuống biển ở bãi trước và bãi sau biển Vũng Tàu, ngành chức năng đã treo "lệnh" cấm tắm biển…

Theo Nha Mẫn/Dân Việt 

Bạn đang đọc bài viết Vũng Tàu: 'vắng bóng người' sau lệnh cấm tắm biển phòng Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...