Thứ sáu, 19/04/2024 05:08 (GMT+7)

Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort, điểm sáng giữa Vịnh Lan Hạ

MTĐT -  Thứ ba, 03/11/2020 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau thành công của tòa 1 và nhận được phản hồi tích cực từ nhà đầu tư và khách nghỉ dưỡng, Flamingo Holding Group chính thức ra mắt tòa 2 với tên gọi Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort.

Từ tháng 10/2020, Flamingo Holding Group chính thức hợp tác cùng thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Wyndham Grand, mang đến một công trình là sự tổng hòa của tài hoa việt và chất lượng đẳng cấp Quốc tế. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất đảo Cát Bà, nằm ngay trên mặt tiền biển bãi tắm Cát Cò được bình chọn đẹp hàng đầu Đông Nam Á, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort sẽ là tâm điểm giải trí, nghỉ dưỡng sôi động của quần đảo thiên đường trong tương lai không xa.

Lưng tựa núi, mặt hướng thủy, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort sỡ hữu vị trí trung tâm và tầm nhìn Panorama bao trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ

Top 3 đơn vị quản lý vận hành tốt nhất thế giới

Wyndham Hotels & Resorts là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với 20 thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu. Trong đó, Wyndham Grand là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn, được xếp vào top 3 đơn vị quản lý vận hành tốt nhất trên thế giới. Trong tổng số 9.300 khách sạn do tập đoàn quản lý, hiện chỉ có gần 60 khách sạn Wyndham Grand. Đứng ở vị trí cao nhất trong đại gia đình Wyndham hotels & resorts, Wyndham Grand là lựa chọn dành cho các khách hàng hiện đại đang tìm kiến mợt kỳ nghỉ “cá nhân hóa” hoàn hảo bởi những tiện ích và dịch vụ đỉnh cao.

Với yêu cầu khắt khe và tỉ mỉ trong từng chi tiết, Wyndham Grand không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn những trải nghiệm riêng biệt, độc đáo cho khách hàng.

Là dự án đầu tiên và duy nhất mang thương hiệu "Wyndham Grand" tại Cát Bà, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort là điểm sáng rực rỡ, đánh dấu một hành trình mới của quần đảo. Sự xuất hiện của đơn vị quản lý vận hành quốc tế này không chỉ là bảo chứng cho một kỳ nghỉ thượng lưu mà còn hứa hẹn khả năng sinh lời cao và tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai cho bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo nói riêng và Cát Bà nói chung.

Hệ thống hơn 100 tiện ích đẳng cấp

Thừa hưởng “kiến trúc rừng xanh trên cao” đã trở thành dấu ấn của Tập đoàn Flamingo Holding Group, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort hướng tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn mỹ và độc đáo nhất trong không gian đẹp vô thường của vịnh biển và thiên nhiên xanh ngát. Bên cạnh những khoảnh khắc thi vị bên non nước mây trời, du khách còn được thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn, giải trí, tái tạo năng lượng cùng hơn 100 tiện ích 5 sao đẳng cấp.

Sở hữu vị trí trung tâm, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort hưởng lợi thế gần nhất từ hệ tiện ích của tổ hợp Flamingo Cát Bà. Từ căn hộ 5 sao, du khách chỉ mất vài phút để di chuyển đến không gian giải trí sôi động của Sky Bar trên đỉnh núi, Khu thể thao trên mặt nước… hay đắm mình thư giãn trong hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo công nghệ nước ngoài như: Khu tắm khoáng nóng Ruriko Onsen Nhật Bản , xông hơi Jimjibang Hàn Quốc, Seva Spa, Bể bơi vô cực trên cao rộng đến 250m2, Bể bơi ốc đảo…

Xây dựng theo những tiêu chuẩn cao cấp nhất của Flamingo Holding Group, Chủ đầu tư đã đạt gần 70 giải thưởng kiến trúc và bất động sản nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, vận hành theo tiêu chuẩn khắt khe của Wyndham Grand Hotels & Resorts, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort sẽ là điểm đến mới cho Cát Bà, lấp đầy trải nghiệm về nghỉ dưỡng 5 sao và cùng Cát Bà chinh phục mục tiêu trở thành điểm du lịch Quốc tế.

Trả trước lợi nhuận lên đến 10%/năm

Theo khảo sát giá thuê trung bình cho căn hộ cao cấp vận hành bởi đơn vị Quốc tế, chủ sở hữu có thể cho thuê giá trị lên đến 3-4 triệu/đêm, lợi nhuận có thể đạt tới 400-500 triệu/năm. Trong đó các dự án sở hữu đa dạng tiện ích có thể chào thuê với mức giá cao hơn. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort được áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Chủ đầu tư cam kết trả trước tiền thuê trong vòng từ 3 đến 10 năm cho khách hàng ngay tại thời điểm ký Hợp Đồng Mua Bán lên đến 10%/năm, tỷ lệ phân chia lợi nhuận cao nhất thị trường 85:15. Khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 60% giá trị hợp đồng đến thời điểm giao nhà và nhận Thẻ All In Passport Diamond với hàng trăm tiện ích 5 sao đỉnh cao chưa từng có.

Đặc biệt, khách mua biệt thự trên cao Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort giai đoạn này sẽ được tặng viên kim cương (trị giá lên đến 192 triệu đồng), 5 đêm nghỉ dưỡng tại Forest Sky Villa, các biệt thự có đẳng cấp tương đương, 50 Voucher Jjim Jil Bang, 50 Voucher Onsen…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323                                                             

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Bạn đang đọc bài viết Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort, điểm sáng giữa Vịnh Lan Hạ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.