Thứ bảy, 20/04/2024 04:25 (GMT+7)

Xả súng kinh hoàng tại nhà thờ ở Hoa Kỳ, gần 30 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ hai, 06/11/2017 10:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ xả súng kinh hoàng khiến ít nhất 27 người thiệt mạng xảy ra ngày 5/11 (giờ địa phương) tại một nhà thờ ở khu vực Sutherland Springs, cách thành phố Houston, bang Texas khoảng 300km về phía Tây.

Vụ thảm sát xảy ra tại nhà thờ Baptist Đệ nhất ở Sutherland Springs, tay súng tên Devin P. Kelly, 26 tuổi, bước vào nhà thờ và bắt đầu xả súng, biến thị trấn nhỏ phía đông San Antonio trở thành tâm điểm mới của những vụ xả súng đẫm máu của nước Mỹ.

Theo sở cảnh sát địa phương, nghi phạm được miêu tả là một người hoạt động đơn độc, mặc quần áo màu đen, bước vào nhà thờ và bắt đầu xả súng điên cuồng vào những người đang cầu nguyện trong nhà thờ. Tên này chạy trốn trên chiếc xe của mình, sau đó được phát hiện là đã chết khi tại hạt Guadalupe lân cận.

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ xả súng

Con số tử vong đang tăng dần. Trong số người chết có một phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra cái chết của tên này, đồng thời, vẫn chưa xác định được danh tính và động cơ của vụ xả súng này.

Được biết, buổi lễ thường có khoảng 50 người tham dự. Trong số nạn nhân có con gái 14 tuổi của linh mục Frank Pomeroy. Một nạn nhân là là bé trai 6 tuổi Rylan được đưa vào phòng phẫu thuật ngay sau khi trúng 4 phát đạn. Một em bé 2 tuổi cũng bị bắn trọng thương.

Vụ tấn công xảy ra chỉ hơn 1 tháng sau vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử Mỹ tại buổi hòa nhạc ngoài trờ ở Las Vegas khiến 58 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương.

An Nhiên (TH)

Bạn đang đọc bài viết Xả súng kinh hoàng tại nhà thờ ở Hoa Kỳ, gần 30 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...