Thứ sáu, 29/03/2024 06:40 (GMT+7)

Xác định xong các đối thủ của U20 Việt Nam tại giải U20 thế giới

MTĐT -  Thứ hai, 06/03/2017 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Ngày hôm qua, bốn đại diện của cuối cùng của châu Phi tham dự giải U20 thế giới đã được xác định. Như vậy, tới thời điểm này, U20 Việt Nam đã xác định xong các đối thủ có thể đụng độ ở giải U20 World Cup

Hôm qua, vòng bảng giải U20 châu Phi đã kết thúc. Người ta đã xác định được 4 đội lọt vào vòng bán kết là Zambia, Nam Phi, Senegal và Guinea. Đây cũng là 4 đại diện sẽ đại diện cho châu Phi tham dự giải U20 World Cup.

Như vậy tới thời điểm này, người ta đã xác định trọn vẹn 24 đội U20 tham dự giải đấu ở Hàn Quốc vào tháng 5 năm nay. Trong đó, đáng chú ý, ở giải đấu này, U20 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt.

U20 Việt Nam là một trong số 4 suất của châu Á tham dự giải đấu. Ngoài ra còn có Iran, Nhật Bản, Ả rập xê út. Nếu tính cả chủ nhà Hàn Quốc, châu Á sẽ có 5 đại diện tranh tài tại ngày hội của bóng đá trẻ.

Châu Âu cũng có 5 đại diện là Anh, Pháp, Đức, Italia và Bồ Đào Nha. Trong đó, đội Pháp chính là nhà vô địch của giải U19 châu Âu diễn ra vào năm ngoái. Á quân giải đấu này là đội Italia.

Trong khi đó, U20 Brazil không góp mặt ở giải đấu này do chỉ xếp thứ 5 ở giải trẻ Nam Mỹ. Bốn đội ở khu vực này góp mặt ở giải U20 World Cup là Argentina, Ecuador, Uruguay và Venezuela.

Khu vực CONCACAF có 4 đại diện tham gia là Costa Rica, Honduras, Mexico và Mỹ. Châu Đại Dương có 2 suất là New Zealand và Vanatu. Cùng với đó là 4 đại diện của châu Phi (đã nêu tên ở trên).

Hiện tại, FIFA chưa tổ chức phân loại hạt giống các đội tham dự giải đấu nhưng nhiều khả năng U20 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm 4. Vào ngày 15/3 tới, FIFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng bảng giải U20 thế giới. Vòng chung kết sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 20/5.

Theo Dân trí

Bạn đang đọc bài viết Xác định xong các đối thủ của U20 Việt Nam tại giải U20 thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.