Thứ sáu, 19/04/2024 14:46 (GMT+7)

Xây dựng cơ sở dữ liệu tạp chí khoa học Việt Nam - Cơ sở phê duyệt danh mục tạp chí được tính điểm

PGS.TS Trần Anh Tuấn -  Thứ bảy, 01/04/2023 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hệ thống các tạp chí khoa học ở Việt Nam hiện nay khá phong phú về số lượng. Đến nay, cả nước có hơn 600 tạp chí khoa học. Hầu hết mỗi bộ, ngành, cơ sở giáo dục đại học, viện nghiên cứu, các hội, phân hội,… đều có tạp chí khoa học riêng.

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng cơ sở dữ liệu tạp chí khoa học Việt Nam - Cơ sở phê duyệt danh mục tạp chí được tính điểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?