Thứ bảy, 20/04/2024 13:53 (GMT+7)

Xem Người ấy là ai Tập 9 Bản Full: Nữ chính được tỏ tình lãng mạn

MTĐT -  Thứ bảy, 15/06/2019 12:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tập 9 "Người ấy là ai?" nữ chính Phạm Hương đã chọn đúng chàng trai độc thân - đạo diễn trẻ Vũ Hồng Thắng - chàng đạo diễn triệu view của Hòa Minzy, Đức Phúc...

Người ấy là ai tập 9 phát sóng lúc 21h tối nay (14/6) trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Xem Người ấy là ai tập 9 full HD trên Youtube Vie Channel:

Ở tập 9 Người ấy là ai, cố vấn chương trình bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Gin Tuấn Kiệt và danh hài Tiến Luật đã mang lại nhiều tiếng cười khoái chí.

Nhân vật nữ chính của Người ấy là ai tập 9 là Phạm Hương. Ngay khi xuất hiện, cô gái đã khiến dàn cố vấn phải “mắt chữ A, mồm chữ O” vì nhan sắc rạng ngời. 5 chàng trai cũng chào sân thu hút không kém khiến Hoa hậu Hương Giang không giấu được sự kỳ vọng và cho biết mình đã tìm thấy người “ưng nhãn”.

Phạm Hương

Quan sát tinh tế cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ bố mẹ, nữ chính tập 9 "Người ấy là ai?" mùa 2 , vừa lên sóng lúc 21h thứ Sáu 14/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 đã có màn "kết đôi" vô cùng ngọt ngào với chàng cực phẩm độc thân.

Sau màn hashtag khó nhằn và đầy bí ẩn từ 3 chàng trai, Hồng Thắng là gương mặt được ban cố vấn "chọn mặt gửi vàng" và nhận được bó hoa từ tay nữ chính. Khoảnh khắc toát mồ hôi của tập 9 chắc hẳn chính là màn lộ diện của Hồng Thắng. Sau tất cả, nữ chính và Hồng Thắng đã tìm thấy nhau với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ về lí do để Hồng Thắng – một đạo diễn MV khá nhút nhát lấy hết can đảm tham gia chương trình, chính là "cơ duyên" anh đã từng gặp và trò chuyện với nữ chính trước đây. Chưa sẵn sàng và sự đắn đo đã đẩy lùi bước tiến của chàng đạo diễn triệu view đến với Phạm Hương. Sân khấu của "Người ấy là ai?" chính là nơi anh tìm lại cơ hội đánh mất năm xưa.

Vũ Hồng Thắng là đạo diễn triệu view của Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy, Đức Phúc...

Màn tỏ tình cực lãng mạn của Hồng Thắng tới Phạm Hương

Ở vòng 1, dù đã "thả thính" công khai với Phạm Hương bằng câu nói ngôn tình: "Anh rất ngoan và hiền, có bờ vai đủ rộng để che chở cho em!", nhưng chàng huấn luyện viên thể hình Hồng Hải vẫn rơi vào vòng nguy hiểm khi bị loại đầu tiên. Hương Giang, Lan Ngọc và Tiến Luật đồng lòng khẳng định anh là chàng trai Độc thân vui tính. Trong khi Gin và Phạm Hương lại một mực "đo ni đóng giày" cho anh chàng này là Giới tính thứ 3. Đưa ra lý do, Phạm Hương giải thích: "Em không cảm nhận được sự liên kết mà ảnh muốn dành cho em", đã phần nào thuyết phục ban cố vấn và khán giả. Cuối cùng, Hồng Hải khiến mọi người sững sờ khi lộ diện với thân phận Đã có chủ.

Hồng Hải

Tin tưởng vào trực giác, nữ chính Phạm Hương chọn Thành Trung là gương mặt tiếp theo phải rời khỏi cuộc chơi sau vòng 2. Đưa ra lời giải thích, nữ chính suy đoán: "Từ lúc ảnh chơi game, em có quan sát 4 anh. Với giác quan của phụ nữ, em có cảm giác anh này là Giới tính thứ 3". Tán đồng ý kiến nữ chính, Hương Giang, Lan Ngọc và Tiến Luật đều chọn Thành Trung là "màu tím". Trong khi Gin tiếp tục "phá đội hình" khi hết mực bảo vệ anh chàng này là Độc thân. Ấy thế nhưng sau màn "giảng bài" vô cùng uyên thâm từ Hương Giang, Gin Tuấn Kiệt đã khẳng khái đưa ra quyết định mới: Thành Trung là Giới tính thứ 3.

Chưa dừng lại ở đó, màn lộ diện của Thành Trung còn thêm phần căng thẳng khi ban cố vấn vẫn "nửa tin nửa ngờ" vì sợ một cú lừa tiếp theo. Mọi thứ chỉ thật sự nguôi ngoai khi Thành Trung khẳng định mình "màu tím" và gọi điện chúc mừng sinh nhật người yêu đang du học tại Trung Quốc. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Thành Trung không giấu được hạnh phúc, anh cho biết mình và người yêu đã gắn bó cùng nhau được 5 năm và sẽ tiếp tục chờ đợi người yêu du học thêm 5 năm nữa. Đến với "Người ấy là ai?", Thành Trung mong muốn hoàn thành món quà sinh nhật tặng cho người ấy với 2 câu hát ngọt ngào: "Nếu yêu em là sai, anh chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng! Nếu yêu em là mơ, anh chấp nhận cuộc đời mình không cần thức giấc! Bảo bối! Anh yêu em!".

Thành Trung

Với trực giác của mình, một lần nữa nữ chính đã đưa ra quyết định chính xác về Xuân Huy với tấm bảng Đã có chủ. Xuất hiện cùng anh là bà xã Bảo Trâm. Lấy hết can đảm, Xuân Huy bày tỏ tấm lòng với người bạn đời – điều mà anh chưa bao giờ có thể thốt nên: "Có những lúc anh làm cho em buồn, anh xin lỗi vì anh không mang đến được cái cách yêu thương mà em mong muốn. Đó là cái dở của anh. Ngày hôm nay mình đã đứng trên chương trình này rồi, anh xin khẳng định. Anh rất thương em. Anh luôn tự nhủ với bản thân mình là người đàn ông rất may mắn khi có được em".

Xuân Huy

Không khí lắng đọng của cặp đôi Xuân Huy - Bảo Trâm nhanh chóng bị đẩy lùi bởi sự vui nhộn và sôi động trong màn lộ diện của chàng trai có giọng nói ấm áp - Nhật Trường. Không làm ban cố vấn thất vọng với ba tấm bảng màu xanh từ Hương Giang, Tiến Luật và Lan Ngọc, Nhật Trường khẳng định mình vẫn chưa có chủ.

Với sự góp mặt Hương Giang, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức, tập 10 "Người ấy là ai?" mùa 2 sẽ được lên sóng lúc 21h thứ Sáu, ngày 21/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Người ấy là ai là một chương trình tình yêu mới có bản quyền gốc từ bên Thái (Roo Mai Krai Sod - รู้ไหมใครโสด, tên tiếng Anh: Who Is Single). Người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu. Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình. 

  • Vòng 1: Các chàng trai được giới thiệu bản thân.
  • Vòng 2: Các chàng trai sẽ tham gia một thử thách.
  • Vòng 3: 3 chàng trai còn lại sẽ được đưa một hashtag về bản thân và các cố vấn sẽ hỏi các câu hỏi từ ban cố vấn.

 Mỗi tập có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp.

Bạn đang đọc bài viết Xem Người ấy là ai Tập 9 Bản Full: Nữ chính được tỏ tình lãng mạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ