Thứ ba, 23/04/2024 20:46 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 1 hôm nay 1/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 12:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 1, xem preview Đừng làm mẹ cáu tập 1 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu tập 1

Đón xem phim Đừng làm mẹ cáu tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/12/2022.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng làm mẹ cáu tập 1

Bé Voi (Tuấn Phong) và Hạnh An - Happi (An Nhiên) học chung trường mẫu giáo với nhau. Trong lúc chờ bố mẹ đón, cả hai bạn bé đã tâm sự với nhau. Bé Voi thì khoe với Happi "bố tớ không bao giờ mắng tớ, mẹ tớ mắng suốt ngày, làm gì cũng bị mẹ mắng, không làm gì cũng bị mẹ mắng". Bé Voi còn bảo bố mình chính là "tiên".  

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Còn Happi thì bảo "mẹ tớ cũng thế, suốt ngày bảo đừng làm mẹ cáu, sao các bà mẹ suốt ngày cáu kỉnh như thế nhỉ?"

Bé Voi còn phát hiện ra mỗi lần bố đi làm về thì mẹ lại rất vui, làm gì mẹ cũng cho. Bé Happi thì bảo làm sao để mẹ cũng vui như thế nhỉ. Thế rồi, Happi nghĩ ra cách là phải đi tìm chồng cho mẹ

Tình cờ Happi gặp Quân (Nhan Phúc Vinh). Khi biết Quân là giám đốc, Happi lập tức hỏi chú đẹp trai có vợ chưa. Quân thật thà nói mình vẫn độc thân và chưa có vợ. Trong khi đó, Quân có cuộc trò chuyện với Mai Anh (Hương Giang). Quân nói Mai Anh rất thông minh, xinh đẹp, quyến rũ, nhiều người đàn ông theo đuổi và đôi lúc anh xem cô như hình mẫu để đánh giá những cô gái khác.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong lúc hai người đang trò chuyện thân mật với Mai Anh thì Hạnh (Quỳnh Kool) đi tới để trả lại Quân chiếc tai nghe. Hạnh nói nếu không nhanh trả lại thì Quân đổ tội cho mẹ con cô ăn trộm đồ của mình cũng nên. Khi Hạnh đi khỏi, Mai Anh hỏi Quân: "Cô gái mà anh ghét đấy à? Trông cũng xinh xắn, sao lại làm anh ghét thế?" 

Lý do vì sao Quân ghét Hạnh? Happi sẽ tìm cách làm mối cho Hạnh và Quân? Diễn biến chi tiết tập 1 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 1/12 trên VTV3

Link xem phim Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 1 hôm nay 1/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới