Thứ tư, 24/04/2024 15:43 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 hôm nay 8/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 08/12/2022 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 3, xem preview Đừng làm mẹ cáu tập 3 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu tập 3

Đón xem phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/12/2022.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng làm mẹ cáu tập 3

Tập 3 Phim Đừng làm mẹ cáu mở đầu với việc, Happi (An Nhiên) và Voi (Tuấn Phong) gọi điện nói chuyện với nhau. Voi lấy điện thoại của mẹ rồi gọi cho Happi để buôn chuyện. Voi hỏi Happi đủ thứ chuyện, từ chuyện có học bán trú không, muốn sang chơi cùng Happi và muốn học bán trú cùng Happi vì như thế cả ngày sẽ được chơi với cô bạn đáng yêu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Voi hỏi chiếc thẻ thần thánh có làm mẹ Hạnh (Quỳnh Kool) của Happi có vui không, thì Happi bảo không, thậm chí còn làm mẹ cáu. Voi cũng nghĩ thật khó để làm sao mẹ Hạnh luôn vui vẻ, không bao giờ cáu gắt với Happi.

Rồi Voi còn nghĩ ra cách "có một không hai" giúp mẹ Hạnh của Happi chắc chắn thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, Happi thở dài trước cách của cậu bạn thân

Ở một diễn biến khác, Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool) vốn đã biết nhau từ trước. Lúc đó, Quân hiểu nhầm Hạnh là mẹ Happi khi thấy cô ôm bé Happi ở viện. Lúc đó, Hạnh còn muốn gửi Happi cho trại trẻ mồ côi. Quân nghĩ Hạnh là người mẹ tồi tệ, chỉ vì sai lầm của mình mà đẻ con ra rồi lại cho con cho người khác nuôi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nhưng lúc đó, Hạnh chỉ im lặng không nói gì. Giờ khi gặp lại, Quân còn nghĩ Hạnh vẫn chuyên đi mồi chài đàn ông. Anh còn nói những "chiêu thức" của Hạnh đã cũ rồi, nên "đầu tư" kiến thức vì bây giờ đàn ông rất thông minh, không mắc bẫy nữa.

Hạnh nói đến ngày tuyệt vọng phải bám lấy đàn ông để sống thì cũng không bao giờ dính lấy dạng đàn ông hãm như Quân. Còn Quân cũng nói Hạnh chưa bao giờ là "khẩu vị" của anh ta

Vy (Quỳnh Lương) theo chồng đến khách sạn và thanh toán tiền phòng trước cho Khôi (Bình An) và cô gái lạ. Khi cô gái thắc mắc, Vy nói: "Hôm nay chị mời. Không phải ngại, chồng chị hay chị thì tiền cũng từ một túi mà ra. Chị không muốn để em mất sức lại còn mất tiền nữa".

tm-img-alt
tm-img-alt

Cô gái kia cũng không vừa: "Vài tuần chồng chị lại đổi mới một em, xem ra chị cũng hơi tốn kém". Vy còn cao tay hơn: "Các cô khác còn trụ với chồng chị cả tháng, cỡ nhan sắc như em thì chắc chỉ vài hôm thôi". Khi bị tiểu tam buông lời xúc phạm, Vy liền dằn mặt: "Tiểu tam dám leo lên làm chính thất như mày, mày dám láo với tao đấy à?".

Vy sẽ cho tiểu tam 1 bài học ra trò? Quân hiểu lầm Hạnh điều gì? Diễn biến chi tiết tập 3 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 8/12 trên VTV3. 

Link xem phim Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 3 hôm nay 8/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.