Thứ tư, 24/04/2024 15:35 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 19 hôm nay 21/11 trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 21/11/2022 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 19, xem preview Hành trình công lý Tập 19 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/11/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 19

Đón xem phim Hành trình công lý tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/11/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 19

Tập 19 Hành trình công lýlên sóng tối nay, 21/11, Lan (Kim Oanh) cùng Phương (Hồng Diễm) tới gặp mẹ của Cường (Doãn Quốc Đam) để cầu xin bà nương tay và đồng ý cho Lan nuôi con. Mẹ Cường cho rằng Lan mất kiểm soát vì những việc nhỏ thì không đủ khả năng nuôi con. Phương bênh Lan, cho rằng khi một người mẹ bị cấm cản chăm sóc con thì một phụ nữ bình thường cũng có quyền phản kháng. "Cãi là nghề của cô, tôi chẳng thừa hơi mà đôi co với cô", mẹ Cường (Minh Hòa) nói.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau khi đón cháu bất thành và được Vỹ (Đức Hùng) tư vấn nhân chứng Huyền (Phương My) đang là điểm yếu của phe đối thủ nên mẹ con Cường đã tung chiêu mạnh tay. Không chỉ có Huyền mà cả Phương cũng bị người của mẹ con Cường bắt cóc để uy hiếp. Huyền ân hận vì đã không nghe lời Phương từ đầu là khai báo mọi việc với công an. Những người bắt cóc cô là tay chân của Cường, cũng là đối tượng đã gây tai nạn cho Huyền trước đó.

tm-img-alt

Về phía Hoàng, buổi tối, anh đến nhà Phương thì bắt gặp Quân (Quốc Huy) đi cùng vợ. Hoàng tức giận kéo tay Phương và tra hỏi: 'Em nói rõ với anh đi, nếu em không nói anh sẽ không để yên. Em nên nhớ chúng ta chưa ly hôn, các con sẽ nghĩ gì nếu mẹ thế này?'.

Phương không giải thích mà nói Hoàng hãy bỏ tay cô ra. Tân (Mạnh Đạt) nghe thấy tiếng động vội vàng chạy từ trong nhà ra và đẩy Hoàng tránh xa Phương. Hoàng lớn tiếng nói việc không liên quan đến Tân.

Tiếp lời Hoàng, Tân nói việc anh có mặt là để ngăn chặn những việc tồi tệ Hoàng gây ra cho Phương. Tân còn nhắc tới chuyện quá khứ rằng lẽ ra khi biết Hoàng ngoại tình anh không nên bao che giúp anh rể. Tân còn nói nếu mà là Phương thì anh đã không dùng dằng với Hoàng tới tận bây giờ.

Tân đề nghị Hoàng nên chấm dứt cuộc hôn nhân với Phương, nếu cố gắng tiếp tục chỉ khiến vợ và các con khổ thêm.

Hoàng hỏi có phải Tân đang ủng hộ mối quan hệ của Phương và Quân không thì Tân không né tránh mà nói thẳng: 'Anh Quân là người tốt, nếu chị tôi muốn, 2 người có tình cảm, tôi sẽ ủng hộ'.

Hoàng không giữ nổi bình tĩnh, lao vào đấm Tân. Liệu hành động này có khiến cho mối quan hệ của Hoàng với Phương và gia đình vợ thêm phần căng thẳng?

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương và Huyền có được giải cứu kịp thời? Phương làm gì khi thấy chồng đánh em trai? Diễn biến chi tiết tập 19 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 21/11 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 19 hôm nay 21/11 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.