Thứ sáu, 29/03/2024 06:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 25 hôm nay 5/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 05/12/2022 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 25, xem preview Hành trình công lý Tập 25 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 5/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 25

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 25

Đón xem phim Hành trình công lý tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 5/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 25 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 5/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 25

Trong đoạn trích Tập 25 Hành trình công lý, với quyết tâm điều tra lại vụ án Vương Quang Hữu giết người 10 năm trước, Nguyệt (Thu Quỳnh) cùng đồng nghiệp nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ án và còn về quê ông Hữu để thu thập thêm thông tin. Trước đó, Nguyệt được Phương (Hồng Diễm) gửi cho một đoạn ghi âm lời khai của vợ ông Tráng - người cùng làng với ông Hữu - và biết được tình tiết Đinh - con trai ông Tráng - từng giặt một chiếc áo dính máu đúng vào đêm cô Lý bị giết. Kể từ ngày đó, Đinh cũng lánh đi nơi khác chưa về lại làng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lần theo manh mối này, Nguyệt cùng đồng nghiệp tìm hiểu thông tin về Đinh. Dò hỏi một thanh niên trong làng, người này kể Đinh rất lầm lì và ít nói, dễ cục súc, nổi nóng. Cũng bởi vậy mà Đinh không chơi thân với ai trong làng. "Anh em đồng hương xa nhà thỉnh thoảng ngồi với nhau nhậu tí thôi chứ nó chẳng chơi với ai cả" - thanh niên trong làng cung cấp thông tin về Đinh cho Nguyệt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nguyệt cũng hỏi thêm người thanh niên này về những biểu hiện bất thường của Đinh. Câu trả lời Nguyệt nhận được là manh mối rất đáng lưu tâm: "Thằng này như kiểu bị điên ý, có lần cục lên còn chém người, may mà chém trượt".

Manh mối mới này sẽ giúp Nguyệt điều tra ra chân tướng vụ án giết người 10 năm trước? Ông Hữu có thực sự chịu án oan suốt 10 năm? Đinh mới là kẻ giết hại cô Lý?

Ở một phân đoạn khác, Hoàng (Việt Anh) và bà Giang (NSND Như Quỳnh) đã dọn về sống cùng mẹ con Phương (Hồng Diễm) vài ngày nhưng chỉ mỗi bé Thư (Tân Anh) là vui mừng. Trong khi đó, Phương và Khang vẫn luôn giữ khoảng cách với Hoàng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Dù biết Khang (Vũ Thái) chưa chấp nhận và tha thứ cho lỗi lầm của mình nhưng Hoàng rất nỗ lực để hàn gắn tình cảm với con trai. Hoàng nghĩ "mưa dầm thấm lâu", sẽ có ngày Khang hiểu tấm lòng của bố. Hoàng tâm sự với Khang, nói rằng mình hiểu con trai đang nghĩ gì lúc này. Cho dù không được con trai chào đón nhưng Hoàng vẫn muốn Khang biết mình rất cần có gia đình ở bên lúc này.

tm-img-alt

"Bố cần con! Nhất là trong những lúc khó khăn như thế này" - Hoàng nhỏ nhẹ tâm sự với con trai. Hoàng không phủ nhận lỗi lầm của mình nhưng cũng khẳng định tình yêu mà mình dành cho vợ con chưa bao giờ thay đổi. Hoàng nhắc Khang để ý tới những chuyện tốt mình đã làm và cả kỷ niệm đẹp hai bố con từng có với nhau và tin chắc chỉ một thời gian ngắn nữa, Khang sẽ chấp nhận mình.

Lần này, Khang lắng nghe những lời tâm sự của bố, không còn bỏ đi như trước. Có lẽ Khang sẽ suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện và dần chấp nhận sự có mặt của bố trong ngôi nhà này.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 25 hôm nay 5/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.