Thứ năm, 28/03/2024 20:31 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 28 hôm nay 12/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 12/12/2022 20:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 28, xem preview Hành trình công lý Tập 28 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 12/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 28

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 28

Đón xem phim Hành trình công lý tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 28

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 28 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 12/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 28

Tập 28 Hành trình công lý lên sóng tối thứ 2, 12/12, quá giận con gái, mẹ Nguyệt lên chùa cho tĩnh tâm. Hùng (Hà Việt Dũng) cùng Phương (Hồng Diễm) đến để thuyết phục bà về nhưng bị bà Giang (NSND Như Quỳnh) ngăn lại và nói cứ từ từ để bà nói chuyện vì hai người coi nhau như chị em. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương cũng khuyên Hùng nên về, báo có gì cô sẽ gọi điện. Tuy vậy bà Giang đoán ngay ra ý của Phương, cho rằng cô ngăn cản bà hỏi chuyện về Hoàng (Việt Anh). "Anh Hùng có nguyên tắc trong công việc, con không muốn anh Hùng khó xử", Phương nói. 

Bà Giang đáp: "Ít ra mẹ con mình cũng phải biết vụ thằng Hoàng tiến triển thế nào chứ. Ai cũng giấu để mẹ không lo lắng. Mẹ biết thằng Hoàng nói dối vụ xây xát là do va quệt nhưng mẹ đã già lẫn đâu mà không biết".

Ở một diễn biến khác, khai thác điều tra ông Tráng - bố Đinh, Nguyệt (Thu Quỳnh) cho rằng có một nhóm người đứng đằng sau kế hoạch giúp Đinh chạy trốn. Bởi một người ít học như ông Tráng (NSND Quốc Trị) nắm rõ về thời hạn truy cứu hành vi bao che cho người thân. Điều này chứng tỏ sự việc vô cùng nghiêm trọng.

tm-img-alt

Ông Tráng gặp Đinh ở rìa biên giới để làm tư tưởng cho con trai. Đinh không muốn sống cảnh trốn chui trốn lủi thiếu vắng vợ con nhưng ông Tráng thì không muốn con trai phải vào tù cả đời, thậm chí có thể nhận án tử hình nếu ra đầu thú. Ông Tráng tìm mọi lý lẽ thuyết phục Đinh trốn đi.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 28 hôm nay 12/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.