Thứ tư, 24/04/2024 09:54 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 30 hôm nay 14/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 14/12/2022 13:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 30, xem preview Hành trình công lý Tập 30 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 14/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 30

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 30

Đón xem phim Hành trình công lý tập 30 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 14/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 30

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 30 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 14/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 30

Sau khi lập công làm sáng tỏ vụ án oan sai 10 năm trước, Nguyệt (Thu Quỳnh) bị đau bụng. Khán giả lo lắng cô có thể bị sảy thai. May mắn đã đến với vợ chồng Nguyệt - Hùng (Hà Việt Dũng) khi họ đã có cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Niềm hạnh phúc này lớn tới nỗi nhiều khi thức dậy nhìn sang con, Nguyệt không dám tin đây là sự thật. Hùng trước đây vẫn luôn động viên vợ: "Mình cứ suy nghĩ tích cực, sống thật tốt thì ông trời cũng sẽ thương thôi".

tm-img-alt
tm-img-alt

Hai vợ chồng sánh bước trong hạnh phúc, nhìn con gái chạy nhảy bên cạnh, Nguyệt cảm thấy mình thật may mắn có được người chồng như Hùng. Cùng nghề, Hùng có thể thông cảm và chia sẻ với vợ được mọi khó khăn.

tm-img-alt

Nguyệt thổ lộ, suốt những năm qua cô luôn ám ảnh vì không thể sinh được cho Hùng đứa con. Nguyệt cho rằng: "Phụ nữ dù có xinh đẹp, giỏi giang đến đâu mà không thể làm tròn được thiên chức làm mẹ thì cũng chỉ là một cái cây mà không ra hoa kết trái được thôi".

Hoàng (Việt Anh) đang nấu nướng ở bếp thì thấy Khang "lên đồ" chuẩn bị ra ngoài. "Hôm nay bố thấy con có lịch học đâu"- trước câu hỏi của bố, Khang cho biết bạn cấp 2 rủ đi sinh nhật. Bé Thư khen anh trai "ra dáng hot boy" và khen mùi nước hoa thơm phức.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy vậy, Hoàng hỏi Khang kỹ càng hơn: "Tổ chức ở đâu? Có những ai?". Lúc này, Khang bắt đầu tỏ thái độ khó chịu: "Có quan trọng không ạ? Tại con không thể biết ở đấy có những ai mà khai báo với bố được".

Hoàng nói thẳng với con trai rằng bố cần phải biết chỗ đó có phù hợp với tuổi của con để con đến hay không. "Con lớn rồi ạ. Con tự biết chỗ nào phù hợp ạ" - Khang cãi lại.

Trong lúc hai bố con bắt đầu căng thẳng thì bà nội xuất hiện. Bà nói mẹ Khang rất ít khi được nghỉ sớm để có thể về ăn cơm cùng với cả nhà. Khang tỏ ra không quan tâm đến bố và bà nội, cậu nói nói sẽ xin phép mẹ.

tm-img-alt

Phương (Hồng Diễm) vừa về tới nhà, chứng kiến tình huống này, cô bình tĩnh đề nghị Khang ra ngoài chờ mẹ, rồi hai mẹ con nói chuyện.

Quý vị đón xem tập 30 phim Hành trình công lý phát sóng lúc 21h40 hôm nay (14/12) trên kênh VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 30 hôm nay 14/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới