Thứ năm, 25/04/2024 03:53 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 31 hôm nay 19/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 19/12/2022 20:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 31, xem preview Hành trình công lý Tập 31 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 19/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 31

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 31

Đón xem phim Hành trình công lý tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 31

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 31 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 31

Trong tập 31 bộ phim Hành trình công lý, Khang (Thái Vũ) đến tiệm trò chơi điện tử và bắt gặp cảnh chị chủ tiệm bị bắt nạt. "Nếu hôm nay không gọi anh mày về đây tao sẽ phá nát quán", một tên côn đồ đe dọa.

Dù chị chủ tiệm lên tiếng để Khang không dính đến chuyện này, tuy nhiên cậu nhất quyết bảo vệ chị chủ. "Các anh đừng bắt nạt người ta", Khang lên tiếng

tm-img-alt

Cảnh và Quân (Quốc Huy) sau khi ký được hợp đồng "lớn" nên cùng nhau ăn mừng đến mức say khướt. Phương (Hồng Diễm) và Trà phải đến đón hai người về.

tm-img-alt
Phương (Hồng Diễm) cùng Trà đến đón Quân (Quốc Huy) và Cảnh. Ảnh: CMH.

Quân khẳng định anh không say, từ chối sự giúp đỡ của Phương và tự đứng dậy. "Tớ tự đi được, không sao", Quân nói. Tuy nhiên, anh không thể đứng vững và ngã vào người Phương.

Phương đưa Hiệp - bạn thân của Khang (Thái Vũ) - về nhà và nói chuyện với mẹ của cậu. "Tôi cần nói chuyện với chị vì chuyện khá nghiêm trọng", Phương nói.

Đúng lúc này, Hiệp bị công an triệu tập vì vướng vào vụ án mua bán trái phép chất cấm trong bữa tiệc sinh nhật, Hiệp tìm đến Phương để nhờ giúp đỡ. Phương nói với công an rằng mình là luật sư của Hiệp và sẽ đưa cậu đến công an để làm việc.

tm-img-alt
Hiệp - bạn thân của Khang bị công an triệu tập vì vướng vào vụ án mua bán trái phép chất cấm trong bữa tiệc sinh nhật. Ảnh: CMH.

Trong bữa cơm gia đình, Thư và Hoàng (Việt Anh) mong muốn có một chuyến du lịch ngắn cùng gia đình vào cuối tuần. Nhưng Phương lại dập tắt niềm vui của hai bố con, lấy lý do bận vào cuối tuần. Cô mong ba bố con có thể tự sắp xếp chuyến đi mà không có cô. Thư buồn ra mặt, Hoàng vội vàng an ủi con gái rằng nhà còn nhiều dịp để đi cùng nhau.

tm-img-alt
Thư buồn ra mặt vì Phương (Hồng Diễm) bận không thể đi chơi cùng gia đình. Ảnh: CMH.

Quân sẽ nhân cơ hội để tỏ tình với Phương? Khang có dính vào rắc rối? Diễn biến chi tiết tập 31 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 19/12 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 31 hôm nay 19/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành