Thứ bảy, 20/04/2024 04:24 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 33 hôm nay 21/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 21/12/2022 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 33, xem preview Hành trình công lý Tập 33 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 33

Mở đầu đoạn trích Tập 33 Hành trình công lý, sau khi nỗ lực để vợ tha thứ nhưng bất thành, Hoàng (Việt Anh) thấy ngột ngạt khi phải sống cùng nhau mà Phương (Hồng Diễm) cố tình đi sớm về muộn để tránh mặt nhau. Thậm chí, anh đã đề nghị ly hôn nếu Phương tiếp tục muốn sống như thế này.

tm-img-alt

Trong trích đoạn giới thiệu tập 33 Hành trình công lý trên đây, Hoàng đã uống say rồi vào phòng vợ. Có vẻ như anh đang nói về dự định của mình nên Phương khuyên anh cứ lo cho hai con - Khang và Thư, nếu được thì lấy lại căn nhà cho mẹ. Cô còn khuyên Hoàng "cứ làm đi đã, đừng có nói vội, tự gây áp lực cho bản thân mình".

tm-img-alt
tm-img-alt

"Ngày mai, em có nhất thiết phải đi không?" - Hoàng không muốn Phương đi cùng công ty, nhưng Phương khẳng định đây là hoạt động chung của công ty, cô không thể không đi.

Vấn đề của Hoàng không phải vì Phương đi cùng công ty, mà anh thấy rất khó chịu khi Phương sẽ đi cùng Quân. Sẵn đang ngà ngà hơi men, Hoàng đánh liều ôm vợ.

Cũng trong trích đoạn Tập 33 Hành trình công lý, ở một diễn biến khác, dù không muốn Phương (Hồng Diễm) đi du lịch cùng công ty nhưng Hoàng (Việt Anh) không thể ngăn cản, vì Phương cho rằng cô không thể không tham gia hoạt động tập thể. Phương đi vắng, ở nhà còn 3 bố con, Hoàng muốn bữa tối, Khang sẽ ra ngoài ăn cùng bố và em. "Đi cho em Thư nó vui" - Hoàng thuyết phục con trai. Khang đồng ý và đạp xe đi học.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lúc này, bé Thư ở trong nhà chạy ra khoe clip mẹ đang tham gia trò chơi team building cùng đồng nghiệp công ty. "Bố xem này, mẹ ngầu nhỉ?" - bé Thư hí hửng. Đoạn clip quay cảnh Phương và một số người khác bị xô té xuống hồ bơi. Trong khi đó, Quân (Quốc Huy) ở trên rất lo lắng, vội vã kéo Phương lên bờ.

tm-img-alt

Hành động, cử chỉ quan tâm, chăm sóc của Quân dành cho Phương khiến Hoàng ghen đến thắt tim. Trước đó, anh đã không muốn Phương tham gia chuyến đi này, vì anh thấy rất khó chịu khi Phương đi cùng Quân.

Preview phim Hành trình công lý tập 33

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 33

Đón xem phim Hành trình công lý tập 33 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 33

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 33 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 33 hôm nay 21/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...