Thứ bảy, 20/04/2024 19:18 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 34 hôm nay 26/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 26/12/2022 12:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 34, xem preview Hành trình công lý Tập 34 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 26/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 34

Trong chuyến đi dã ngoại của công ty, Quân (Quốc Huy) đã có nhiều thời gian ở bên cạnh Phương (Hồng Diễm). Cả hai có dịp ôn lại kỷ niệm thời đại học, cùng cười nói vui vẻ bên nhau.

Trong trích đoạn trên đây, Quân không còn né tránh mà nói hết nỗi lòng với Phương. Quân nhắc lại với Phương chuyện năm xưa nhưng Phương nói đó là quá khứ, cô và Quân không thể đến với nhau. Mặc cho Phương từ chối tình cảm, Quân vẫn khẳng định đến giờ vẫn còn dành tình cảm cho Phương.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

"Tớ nghĩ là có thể quên nhưng khi gặp lại cậu, thấy cậu bế tắc trong chuyện gia đình, lúc đầu tớ chỉ muốn chia sẻ với cậu giống như một người bạn. Nhưng rồi tớ nhận ra, những gì mình có đến ngày hôm nay vẫn thiếu một mảnh ghép, đó chính là cậu" - Quân tỏ tình với Phương ngọt lịm.

Quân cũng nhìn thẳng vào mắt Phương để nói những lời thật lòng: "Tớ luôn nghĩ đến cậu".

Ở một diễn biến khác, Quân có cuộc nói chuyện xúc động với bố (NSND Trung Anh) khi anh hoàn thành di nguyện cuối cùng của mẹ. Tuy nhiên bố Quân từ chối món quà lớn mà mẹ Quân để lại.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng lúc đó người em cùng cha khác mẹ của Quân (Du Ka) xuất hiện và cướp lấy chiếc thẻ ngân hàng. Khi bố Quân yêu cầu trả lại, người em bất hảo nói: "Anh à? tôi có loại anh như nó à? Anh nào mà đưa em vào tù". 

Hoàng (Việt Anh) quyết định quay trở lại công việc để lấy lại vị thế của mình. Thấy Hoàng, Việt (Tiến Lộc) nhắc anh cẩn thận khi làm ăn. Hoàng khẳng định giờ không còn mối liên hệ nào với tập đoàn cũ và cảm ơn thiện chí của Việt. "Có lẽ từ bây giờ tôi cũng phải bắt đầu lại cuộc sống của mình. Tôi còn phải lo cho gia đình và hai đứa con của tôi", Hoàng nói.

tm-img-alt

Việt tỏ vẻ thông cảm: "Suy cho cùng giờ ông chỉ cần tập trung lo cho gia đình. Phương rồi sẽ nguôi ngoai, còn vụ của Hà nếu như cứ kệ để cho nó qua đi thì nó cũng sẽ qua thôi, chẳng ai động được đến ông cả".  

Preview phim Hành trình công lý tập 34

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 34

Đón xem phim Hành trình công lý tập 34 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 34

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 34 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 26/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 34 hôm nay 26/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất