Thứ sáu, 29/03/2024 13:39 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 36 hôm nay 28/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 28/12/2022 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 36, xem preview Hành trình công lý Tập 36 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 36

Mở đầu đoạn trích Tập 36 của Hành trình công lý, Diệu (Hồng Loan) ra Hà Nội gặp Phương (Hồng Diễm). Sau khi gặp Phương, cô thẳng thắn khẳng định với Quân rằng anh chia tay là vì Phương. Mặc Quân phủ nhận, Diệu cho rằng lý do Quân đưa ra "không hợp nhau hay bất đồng quan điểm" là không thuyết phục.

tm-img-alt

Trong chuyến công tác ngày xưa, cái đêm mà Hà (Huyền Trang) chuốc rượu Hoàng (Việt Anh) và thực hiện clip nóng tung lên mạng, có sự tiếp tay của Nam - nhân sự chính của Thành Nam. Sau vụ việc đó, Hoàng đã gặp Nam và cho cậu ta cơ hội kể những chuyện đã xảy ra với Hoàng, nhưng cậu ta đã im lặng.

Giờ đây gặp lại Hoàng, giải thích cho sự im lặng khi đó, Nam nói: "Vì em sợ. Em không ngờ sự việc lại lớn như thế". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi đó, Hoàng cũng nói sẽ khiến Nam phải trả giá đắt nếu như biết mà không nói. Tuy nhiên, cuối cùng, Hoàng đã không làm.

tm-img-alt

Vì thế, Nam rất biết ơn và xin lỗi Hoàng. Cậu ta kể đêm đó cậu ta tạo điều kiện để Hà tiếp cận Hoàng chỉ là muốn thu vén quan hệ. Chính cậu ta không ngờ hậu quả lại thê thảm như vậy.

Bây giờ, sự xuất hiện của Nam sẽ giúp ích gì cho Hoàng trong hành trình tìm công lý cho mình?

Cũng trong Hành trình công lý Tập 36, Vợ Việt muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân càng sớm càng tốt vì cô quá ghê sợ nhân cách của chồng. Cô không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này thêm một giờ phút nào nữa. Vì thế, cô tìm đến Phương (Hồng Diễm) để nhờ Phương làm luật sư vụ ly hôn này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cô chia sẻ với Phương nhiều chuyện với mong muốn Phương thấu hiểu và giúp cô ly hôn càng sớm càng tốt.

Vợ Việt kể, trước đây cô đã từng thử ra khỏi nhà một lần nhưng thất bại. Lần này, cô muốn Phương giúp cô ly hôn với Việt, được nuôi hai con và được một nửa số tài sản vốn thuộc về ba mẹ con. Cô bộc bạch, căn biệt thự là để cho các con, mấy mảnh đất ở Đông Bình là tiền chị em cô bán đất bố mẹ cho để đầu tư vào đó theo lời Việt.

tm-img-alt

Vợ Việt tin tưởng rằng, Phương biết hoàn cảnh của cô, thấu hiểu những thứ cô phải chịu đựng, Phương sẽ có cách giúp mẹ con cô ra khỏi cuộc hôn nhân này một cách nhanh nhất.

Một lý do nữa mà vợ Việt tìm đến Phương để nhờ cậy: "Anh Việt rất ngại chị và anh Hoàng". Lời tiết lộ này của vợ Việt khiến Phương phải suy nghĩ. Liệu đây có phải cơ hội để Phương tìm hiểu kỹ hơn về Việt, từ đó có manh mối giải oan cho chồng?

Quý vị đón xem tập 36 phim Hành trình công lý phát sóng 21h40 hôm nay 28/12 trên kênh VTV3!

Preview phim Hành trình công lý tập 36

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 36

Đón xem phim Hành trình công lý tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 36 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 36 hôm nay 28/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới