Thứ năm, 28/03/2024 16:38 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 39 hôm nay 4/1 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 04/01/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 39, xem preview Hành trình công lý Tập 39 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/1/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 39

Trong Tập 39 Hành trình công lý, Hoàng (Việt Anh) chạm mặt Thái (Anh Tuấn). Thái tỏ ra tay bắt mặt mừng vì cho rằng Hoàng là bạn của Việt (Tiến Lộc), mà Việt là bạn của Thái, như vậy "bạn của bạn chắc chắn là bạn".

Tuy nhiên, ngay khi Hoàng hỏi tới Hà (Huyền Trang) - nạn nhân tử vong trong vụ trọng án, Thái liền "quay ngoắt" thay đổi thái độ. Hắn ta khẳng định không liên quan đến Hà. "Nếu anh là chồng hay là bạn trai của cô ấy định tìm tôi đánh ghen thì tôi xin kiếu".

tm-img-alt
tm-img-alt

Thái luôn miệng khẳng định mình tuân thủ pháp luật và tỏ ra lịch sự, nhưng khi Hoàng vừa níu tay Thái lại để hỏi thêm một số câu hỏi thì hắn ta đã giở giọng giang hồ: "Tao đang rất lịch sự".

Trước đó, ở cơ quan công an, Thái khai lấy viên đá phong thủy ở một thầy cao tay để tặng cho Hà. Về mối quan hệ giữa hai người, Thái khai quen nhau được 2 năm nhưng không có chuyện tình yêu, không ràng buộc.

tm-img-alt

Thái còn khai Hà từng nói Hoàng là một thằng đàn ông hèn nhát, lật lọng, không ra gì. Tại cơ quan công an, Thái cũng khẳng định mình hoàn lương và tuân thủ pháp luật.

Ở một phân đoạn khác trong Hành trình công lý Tập 39, những công ty mà Quân (Quốc Huy) đã từng cộng tác khi ở trong Nam, bây giờ họ đều chuyển sang công ty luật D&Q để hợp tác. Quân khó chịu vì cho rằng bố Diệu đã tác động nên anh hỏi thẳng chị Dung (Thu Huyền).

tm-img-alt
tm-img-alt

Sếp Dung khẳng định đúng là bố Diệu đã giúp và cho rằng "việc này có gì là không tốt". Chị còn nhắc lại trước đây Quân cũng nhận sự giúp đỡ từ bố Diệu. Hơn nữa, giờ sắp là người một nhà rồi thì không cần phải phản ứng như vậy.

Trước đó, khi muốn chính thức theo đuổi Phương (Hồng Diễm), Quân đã chủ động nói lời chia tay Diệu. Diệu đã phải bay ra Bắc để "mục sở thị" người phụ nữ đã khiến anh đơn phương muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Diệu.

Sau một thời gian ngắn, Diệu đã nhận thấy thái độ rõ ràng của Phương đối với Quân không có gì hơn tình bạn, nhưng cô cũng thấy rõ ánh mắt si tình của Quân dành cho Phương. Dù vậy, Diệu vẫn quyết tâm sẽ chứng minh cho Quân thấy ở thời điểm hiện tại, cô là lựa chọn phù hợp nhất với anh.

Quý vị đón xem tập 39 phim Hành trình công lý phát sóng 21h40 hôm nay 4/1 trên kênh VTV3!

Preview phim Hành trình công lý tập 39

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/1/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 39

Đón xem phim Hành trình công lý tập 39 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/1/2023.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 39

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 39 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/1/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 39 hôm nay 4/1 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới