Thứ năm, 28/03/2024 19:42 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 42 hôm nay 11/1 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 11/01/2023 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 42, xem preview Hành trình công lý Tập 42 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/1/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 42

Mở đầu đoạn trích Hành trình Công lý Tập 42, Phương (Hồng Diễm) đến nhà thân chủ trong vụ kiện mới để bàn bạc công việc. Thấy Phương ngắm nghía hòn đá phong thủy, bà này cho biết nó "khai quang phát sáng truyền năng lượng", từ ngày rước về, bà buôn may bán đắt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà nhờ đến Phương vì bà muốn kiện kẻ lừa bà 1 tỷ. Bà muốn hắn ta phải vào tù. Người đàn ông đó chuyên làm lễ bố trí, sắp đặt phong thủy cho thân chủ của Phương nên đề nghị bà này chuyển tiền mặt cho hắn 1 tỷ để làm lễ cầu an giải hạn. Tuy nhiên, sau đó, hắn ta lại đi mua xe, mua đủ thứ.

"Thằng khốn đó nó đã chủ định lừa tôi" - người phụ nữ này nhấn mạnh với Phương.

Sau khi rời nhà thân chủ về, Phương có chụp lại hình con cóc đá phong thủy và đưa cho Hoàng (Việt Anh) xem có từng thấy đồ vật này ở nhà Hà không. Tuy nhiên, Hoàng không nhớ chính xác là có hay không. Anh chỉ nhớ lần mà anh quay lại sau khi Hà đã chết thì không thấy. Phương nói giờ chỉ có cách đến gặp mẹ Hà và hỏi.

tm-img-alt

Phương kể cho Hoàng nghe, trong vụ kiện mới, thân chủ của cô cũng có con cóc và điểm trùng hợp là liên quan đến người đàn ông tên là Thái. Vì thế, Phương nghĩ nếu may mắn thì có thể tìm ra được bằng chứng về vụ của Hoàng và Hà.

Bé Thư vẫn phải điều trị trong viện nhưng luôn nhận được sự quân tâm, chăm sóc và yêu thương, động viên của tất cả các thành viên trong gia đình. Trái với sự lo lắng của Phương (Hồng Diễm) cũng như mọi người, bé Thư rất mạnh mẽ và hiểu chuyện - kể cả chuyện của bố và chuyện bệnh tật.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bây giờ con gái con động viên ngược lại mẹ: "Mẹ yên tâm, sau lần phẫu thuật này, con sẽ khỏe hẳn". Bé Thư muốn năm nay được tổ chức sinh nhật ở nhà, nhưng cô bé tiết lộ: "Điều ước năm nay của con sẽ khác hoàn toàn so với các năm trước".

Trước đó, bé Thư đã bảo bố gấp đủ cho 1.000 ngôi sao để điều ước nhanh chóng được thực hiện. "Sắp đủ rồi mẹ ạ!" - Thư khoe.

tm-img-alt

Phương muốn con gái bật mí điều ước đó vì biết đâu mẹ sẽ giúp con biến điều ước đó thành sự thật. "Chắc chắn mẹ có thể giúp điều ước của con, vì con chỉ muốn mẹ hết giận bố thôi" - bé Thư nghẹn ngào nói.

Liệu lần này may mắn có đến với Hoàng? Quý vị đón xem tập 42 phim Hành trình công lý phát sóng lúc 21h40 hôm ay (11/1) trên kênh VTV3!

Preview phim Hành trình công lý tập 42

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/1/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 42

Đón xem phim Hành trình công lý tập 42 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/1/2023.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 42

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 42 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 11/1/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 42 hôm nay 11/1 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.