Thứ sáu, 29/03/2024 20:42 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 hôm nay 11/11 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 11/11/2022 15:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 17, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 17 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 17

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 17

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/11/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 11/11/2022 trên các link dưới đây:

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 17

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 17 lên sóng tối 11/11, thấy con trai không chịu từ bỏ người con dâu mình không ưng ý, cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) tiếp tục bỏ nhà đi. Lần này, cụ Thập tới ở nhà cô Hồng (NSND Thu Hà) - người bạn học cũ của ông Phúc (NSƯT Chí Trung).

tm-img-alt

Khi cụ Thập đang ở nhà tưới cây, ông Phúc tới nhưng nhất quyết cụ không muốn nói chuyện: "Hồng nó đi vắng rồi, nó dặn tôi người lạ không cho vào".

tm-img-alt

Thấy mẹ kiên quyết, ông Phúc khóc lóc: "Mẹ ơi có việc gấp lắm. Minh Nhật (NSƯT Linh Huệ) phát hiện ra bệnh nặng lắm, không biết sẽ sống đến lúc nào".

Cũng trong tập này, sau khi chia tay Phan (Trọng Lân), Linh (Việt Hoa) quyết định đi làm từ thiện ở xa. Ông Khôi (NSND Trọng Trinh) hào hứng cập nhật tình hình con gái trên Facebook cho vợ. Tuy nhiên, hình ảnh đầu tiên xuất hiện sau khi ông mở máy điện thoại là ảnh selfie của bà Hồng và ông Phúc.

Ngay lập tức ông Khôi đã nhanh chóng buông lời chỉ trích kẻ thù không đội trời chung nhưng bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) đã phản ứng: "Bạn bè chụp với nhau như thế em thấy bình thường mà. Thái độ của anh hình như hơi ghen ghen hay sao ấy nhỉ?".

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, biết chuyện Phan và Linh chia tay nhau cùng việc bà nội Phan tiếp tục xích mích với bố Phan, bà Minh Nhật chạnh lòng nhưng cũng không quên động viên con trai không nên bỏ cuộc."Bà lại bỏ đi tiếp rồi mẹ ạ", Phan nói với mẹ.

tm-img-alt

Bà Minh Nhật đáp: "Vẫn là vì mẹ phải không? Bà từ mặt bố thật sự chỉ là vẻ ngoài. Bà muốn gây áp lực để bố bỏ mẹ nhưng bố lại sang ở hẳn với mẹ. Con hỏi Linh chưa có khi bà ở bên ấy. Từ khi mẹ về làm dâu, mẹ chưa thấy ai chiều được bà như Linh đâu. Bà nhìn người không sai đâu nên con đừng bỏ lỡ cô gái tốt như nó. Mẹ biết cái tôi của đàn ông lớn nhưng có thể vì người yêu mà dẹp xuống, cố lên con trai".

Liệu, cụ Thập có đồng ý bà Minh Nhật làm con dâu chính thức khi biết tình hình bệnh tất của bà?, diễn biến chi tiết tập 17 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 11/11, trên VTV3.

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 hôm nay 11/11 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới