Thứ sáu, 29/03/2024 06:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 20 hôm nay 24/11 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 24/11/2022 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 20, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 20 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 20

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 20

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 24/11/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 24/11/2022 trên các link dưới đây:

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 20

Theo Preview Tập 20 Thông gia ngõ hẹp, vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, rồi chồng mất sớm khiến bà Hồng (NSND Thu Hà) luôn mong mỏi có một gia đình đủ đầy. Giờ đã lớn tuổi, bà Hồng cứ sống một mình cô quạnh, không chồng, không con cái. Thấy gia đình ông Phúc (NSƯT Chí Trung) đủ đầy, bà Hồng lúc nào cũng chạnh lòng khi nghĩ đến bản thân.

tm-img-alt

Trong khi đó, muốn hàn gắn cho mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ở gia đình ông Phúc, bà Hồng đã nghĩ ra cách nói bà Nhật (NSƯT Linh Huệ) - vợ ông Phúc bị bệnh. Có vẻ như cách này của bà Hồng rất hiệu quả với cụ Thập, khiến cụ Thập thay đổi hoàn toàn với con dâu nhưng bà Nhật khi biết lại không vui vẻ gì

tm-img-alt

Bà Hồng có xin lỗi bà Nhật nhưng cũng nói thẳng không hiểu vì sao ông Phúc lại đi lấy một người vợ nhu nhược như vậy, không biết đứng lên đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Bà Nhật thì nói, bà không việc gì phải đấu tranh với những thứ vốn dĩ đã thuộc về mình.

Chuyện Linh (Việt Hoa) và Phan (Trọng Lân) chia tay nhau vẫn được giấu với cụ Thập (NS Tuyết Liên). Cụ Thập cũng thắc mắc không hiểu vì sao không thể liên lạc được với Linh. Trong khi Phan đưa cụ Thập đi khám thì lại gặp Linh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Linh đi chơi với bạn bè nhưng lại phải vào bệnh viện khám vì giãn dây chằng lưng. Cụ Thập thì hỏi han, sốt sắng sợ cháu dâu tương lai bị làm sao. Phan gặp Linh thì rất mừng và thắc mắc sao cô lại ở đây. 

Linh cũng lúng túng khi gặp cùng lúc cả Phan và cụ Thập. Cô vẫn chưa muốn nói sự thật với cụ Thập. Phan thì hỏi Linh đang ở đâu và liệu có nhận được tin nhắn của anh không. 

Tập 20 Thông gia ngõ hẹp sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 21h30 hôm nay 24/11.

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 20 hôm nay 24/11 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.