Thứ tư, 24/04/2024 02:41 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund trên kênh nào?

MTĐT -  Thứ ba, 29/11/2022 21:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Video Trực tiếp Việt Nam vs Borussia Dortmund 19h ngày 30/11

Trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund diễn ra khi nào? 

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund diễn ra vào lúc 19h00 (30/11) trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên FPT Play, VTV2 và kênh You Tube của Next Sports.

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs CLB Dortmund tại đây:

VTV2 | FPT Play | YTB Next Sports

Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund lúc 19h00 ngày 30/11

Đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với CLB hàng đầu của nước Đức là Dortmund vào lúc 19h00 ngày 30/11 trên sân SVĐ Mỹ Đình. Những CĐV không thể đến sân có thể xem trực tiếp trận đấu này trên FPT Play, VTV2 và kênh You Tube của Next Sports.

Trận đấu với CLB Dortmund sẽ là cơ hộ để các tuyển thủ Việt Nam cọ xát với những cầu thủ hàng đầu của Bundesliga trước thềm AFF Cup 2022. Với các CĐV Việt Nam, họ sẽ có lần đầu chứng kiến những ngôi sao của Dortmund thi đấu ngoài đời thật. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm quý giá với những người hâm mộ.

tm-img-alt
Trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund 19h ngày 30.11.

Điều khiển trận giao hữu giữa Việt Nam và Dortmund là trọng tài người Malaysia Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin cùng 2 trọng tài đồng hương, Mohd Ari Shamil Bin Abd Rasid và Mohd Hariff Bin Md Akhir.

Trước thềm trận gặp CLB Dortmund, trung vệ Bùi Tiến Dũng của ĐT Việt Nam phát biểu: "Tôi nghĩ có cơ hội gặp đội bóng lớn như Dortmund là điều tốt để mọi người thực hành triết lý của ban huấn luyện. Những người được ra sân sẽ cố gắng tận hưởng từng giây phút thi đấu. Nếu có cơ hội, tôi cũng sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình, cố gắng cùng đội nhà giữ sạch lưới và tạo được ấn tượng nào đó".

Được biết, CLB Dortmund sẽ mang sang Việt Nam những cầu thủ hàng đầu như Marco Reus, Matt Hummels…

Dortmund là CLB hàng đầu của Bundesliga. Dortmund đã 8 lần vô địch Bundesliga và 1 lần đoạt Champions League.

Sau khi đặt chân xuống Việt Nam, các cầu thủ của Dortmund sẽ tham gia nhiều hoạt động như thăm thú phố phường, giao lưu với các CĐV tại tượng đài Lý Thái Tổ, giao lưu với học sinh sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)…

Dortmund sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình từ 18h00 đến 19h30 ngày 29/11. Sân sẽ mở cửa miễn phí để các CĐV có cơ hội nhìn tận mắt những ngôi sao của Dortmund tập luyện.

Trước khi sang Việt Nam, CLB Dortmund đá giao hữu với CLB Lion City Sailors (24/11) của Singapore. Ở trận đấu này, Dortmund thắng 7-2. Sau đó vào ngày 28/11, đại diện của Bundesliga sẽ đá giao hữu với CLB của Malaysia, Johor Darul Ta'zim.

Trong số những cầu thủ Dortmund du đấu ở Đông Nam Á có ngôi sao Marco Reus, cầu thủ lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương. Dự kiến vào ngày 29/11, Marco Reus và các cầu thủ Dortmund sẽ đặt chân tới Việt Nam. 

Trước khi sang Việt Nam, Marco Reus đã gửi lời chào tới các CĐV Việt Nam: "Xin chào người hâm mộ của CLB Borussia Dortmund. Tôi sẽ có mặt ở Việt Nam sớm thôi. Hãy cổ vũ chúng tôi trên sân Mỹ Đình nhé. Và cùng mua vé ngay thôi".

Danh sách cầu thủ Dortmund du đấu Việt Nam

Thủ môn: Lotka, Meyer

Hậu vệ: Aning, Bueno, Collins, Coulibaly, Gürpüz, Hummels, Pasalic, Passlack, Semic, Schulz

Tiền vệ: Can, Michel, Özcan, Özkan, Papadopoulos, Pohlmann

Tiền đạo: Bamba, Braaf, Broschinski, Malen, Njinmah, Reus, Rijkhoff

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Dortmund, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund trên kênh nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới