Thứ năm, 18/04/2024 16:48 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 71 trên VTV1: Dương xoăn 'chơi khăm' Nhã

MTĐT -  Thứ ba, 23/07/2019 13:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 71 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 23/7/2019. Mời bạn đọc đón xem.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 71 FULL HD TẠI ĐÂY

[VỀ NHÀ ĐI CON] PREVIEW TẬP 71: Dương xoăn 'thay trời hành đạo' chơi khăm Nhã:

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 lúc 21h tối hôm nay 23/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

[>>> Xem thêm: Link Về nhà đi con Tập 70 FULL HD TẠI ĐÂY]

Vừa mới khóc hết nước mắt vì tập 70 của Về nhà đi con , khán giả đã tiếp tục phải đau lòng với những tình tiết được hé lộ trong preview tập 71. Có lẽ sau thời gian suy nghĩ về lời khuyên của bố Sơn, rằng "giải quyết mọi việc rồi về nhà với bố", Thư đã đi tới quyết định cuối cùng, là chấm dứt bản hợp đồng hôn nhân, trả nhẫn cho người chồng bội bạc.

Ở phân đoạn khởi đầu của Preview Về nhà đi con Tập 71 phát sóng tối mai, hé lộ cảnh Thư và Vũ nói chuyện với nhau và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã làm thử và thất bại, thế có gì đâu mà phải đau lòng"

Ông Luật giận dữ yêu cầu cả Thư và Vũ 'đừng để ảnh hưởng đến cu Bon'

Về nhà đi con tập 71, đến đường cùng của hôn nhân, Thư chủ động trả nhẫn cưới cho Vũ, cô cho rằng cả hai đã cạn tình và không thể tiếp tục sống chung. Ông Luận nói: "Muốn làm gì thì làm, đừng làm ảnh hưởng đến Bon. Chúng mày muốn có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin nhưng hãy có trách nhiệm với cu Bon của bố"

Nghe những lời của bố chồng, Thư chỉ biết cúi đầu khóc. Trong khi ông Luật cũng rất đau khi phải nói ra những lời ấy. Người đàn ông vốn được biết đến với một cái đầu lạnh, luôn suy tính thiệt hơn bằng lý trí của một người làm kinh doanh, nhưng giờ đây khi chứng kiến con cái đổ vỡ, gia đình tan nát thì cũng đau đớn, bất lực như bất cứ người bình thường nào khác.

Ở 1 phân đoạn khác, Dương (Bảo Hân), biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị. 

Ánh Dương vốn nổi tiếng với châm ngôn "người đáng đánh thì phải đánh". Thế nên, không ít lần cô đã đánh cả các ông anh rễ "quý" khi phát hiện họ không đối xử tốt với chị gái mình. Lần này, Ánh Dương lại ra tay xử "tiểu tam" để bảo vệ chị gái Thư bằng một chiêu thức không thể "độc" hơn. Trong quá trình theo dõi Nhã, Ánh Dương phát hiện ra Nhã sợ gián, thấy gián là hét toáng lên. Thế nên, cô sử dụng ngay chiêu này để trị Nhã "tiểu tam". 

Dương đã mang gián đến doạ cô nàng sợ chết khiếp, thấy Nhã sợ hãi trước cảnh gặp con dán, Dương thốt lên với Bảo: "thay trời hành đạo".

Ở Tập 70, khi ông Sơn trở về nhà, uống rượu sinh nhật của con gái "Người ta nói con gái như bình rượu mơ, vậy là bố có 3 bình rượu mơ" ; "Rượu quý thì cũng chỉ dành cho người xứng đáng thôi" và ông Sơn uống rượu trong chua chát.

Dù không nói ra nhưng vẻ mặt đau khổ của ông Sơn khi uống rượu đã không qua được mắt Thư.

Trong 'Về nhà đi con' tập 70 lên sóng tối nay, cảnh Thư khóc sụt sùi và đau khổ trước mặt Vũ, Vũ chỉ nói rằng: "Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý". Tuy nhiên, câu nói anh nhận lại được chỉ là lời trách móc của Thư. "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không".

Đứng trước hôn nhân tan vỡ của em, Huệ nói với Dương: "Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc mới biết tại sao họ không sống được với nhau nên việc của bố và hai chị em mình là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào".

Còn ông Sơn, đúng như lời ông nói, đợi qua ngày sinh nhật con gái, ông đã tới nhà Vũ xin phép đón Thư về. Trong lúc hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn đã nói với Thư: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 70 lên sóng tối nay, 22/7 trên VTV1.

Tập 71 phim "Về nhà đi con" phát sóng vào 21h ngày mai 23/7 trên kênh VTV1! Mời quý vị đón xem. Về nhà đi con Tập 71 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV1, VTV giải trí và VTV Go vào 21h.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 lúc 21h tối hôm nay 23/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 71 trên VTV1: Dương xoăn 'chơi khăm' Nhã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.