Thứ sáu, 29/03/2024 18:02 (GMT+7)

Xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ của gia đình hiện đại

MTĐT -  Thứ sáu, 27/12/2019 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chăm sóc sức khỏe những năm đầu đời của trẻ có thể giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như hình dáng trong suốt cuộc đời con trẻ.

Phương án tăng cường sức khỏe tối ưu cho trẻ

Có hai vấn đề mà bất cứ trẻ nào cũng dễ mắc phải đó là vấn đề về sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Đối với thể chất, trẻ thường hay mắc phải các hiện tượng như: khó ngủ, ngủ không ngon giấc, thức giấc giữa chừng, đau mỏi chân tay, sâu răng, tiêu hóa kém, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, tăng trưởng chiều cao chậm. Về tinh thần, trẻ dễ bị mất tập trung, dễ bị chi phối bởi ngoại cảnh, hay quên…

Theo các chuyên gia, vóc dáng, sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như sự phát triển toàn diện của con trẻ phụ thuộc nhiều vào chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt cũng như tư thế vận động của trẻ.

Đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung lượng canxi lớn để hoàn thiện xương khớp và phát triển tối đa.

Cơ thể người được cấu tạo nên từ nhiều mảnh xương, đến khi trưởng thành cơ thể sẽ có khoảng 206 mảnh xương. Xương có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ các cơ quan trong cơ thể. Ngoài chức năng giúp cơ thể chuyển động, xương có khả năng sản sinh các tế bào hồng cầu, bạch cầu và dự trữ chất khoáng trong cơ thể.

Theo đó, canxi chiếm 70% thành phần cấu tạo nên xương và răng. Ngoài ra, canxi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hệ miễn dịch cơ thể hoạt động tốt để bảo vệ cơ thể, giúp hệ thần kinh dẫn truyền tín hiệu.

Canxi là thành phần quan trọng trong việc phát triển toàn diện của trẻ

Thiếu canxi ở trẻ nhỏ sẽ gây ra nhiều biểu hiện như: sâu răng, đau mỏi chân tay, cong vẹo cột sống, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, đổ nhiều mồ hôi, tiêu hóa kém, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, khó tập trung, hay quên…

Bổ sung canxi cho trẻ đúng cách

Ngay cả khi trẻ có được một chế độ ăn uống khỏe mạnh nhưng vẫn cần bổ sung canxi để trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và dáng người. Ngoài việc bổ sung vitamin D, tăng canxi thông qua các thực phẩm chức năng, các chuyên gia tại Yakson Beauty đã nghiên cứu và đưa ra một phương pháp chuyên sâu hiệu quả hơn so với việc uống trực tiếp canxi.

Dựa vào đặc tính của xương, việc sử dụng liệu pháp Golki sẽ giúp nắn chỉnh xương và massage màng xương, làm giãn mềm cơ, mở khớp xương, giúp xương phát triển toàn diện. Đồng thời, việc massage màng xương cũng sẽ giúp kích thích tăng canxi, tạo máu mới, giúp xương chắc khỏe kéo theo thể chất của trẻ cũng khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, liệu pháp Golki còn chăm sóc cơ thể, giúp đào thải độc tố, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng hấp thụ của trẻ.

Liệu pháp Golki nắn chỉnh xương và massage màng xương giúp tăng canxi, tạo máu mới

Mới đây, liệu trình Golki Kids dành riêng cho trẻ em cũng đã có mặt tại Việt Nam. Liệu trình Golki Kids hỗ trợ toàn diện trong việc chăm sóc sức khoẻ thể chất, tinh thần cũng như vóc dáng cho trẻ có độ tuổi từ 6-18 tuổi. Liệu trình này giúp trẻ có sức khỏe tốt, độ tập trung cao, trí nhớ tốt hơn; giúp tăng trưởng chiều cao, phòng ngừa và cải thiện các vấn đề bệnh lý, sai lệch khung xương; đào thải độc tố tăng sức đề kháng cho trẻ.

Lần đầu tiên xuất hiện liệu trình Golki Kid dành riêng cho trẻ em

Với việc hiểu rõ tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe đầu đời đối với trẻ và có những lựa chọn biện pháp tác động phù hợp, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể giúp trẻ có được thể chất, tinh thần và vóc dáng hoàn thiện hơn.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ của gia đình hiện đại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới