Thứ sáu, 19/04/2024 13:05 (GMT+7)

Xu hướng chuộng ở nhà chung cư phòng chống dịch bệnh Covid-19

Phóng Viên -  Thứ năm, 18/11/2021 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau nới lỏng giãn cách, thị trường bất động sản đã có nhiều tín hiệu sôi động trở lại tại nhiều địa phương, kéo theo đó là xu hướng lựa chọn nhà ở, khẩu vị mua nhà có nhiều thay đổi, nhà chung cư được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Xu hướng thay đổi tất yếu

Theo PGS-TS Nguyễn Minh Hoà - Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TP HCM, để đánh giá về hiệu quả của việc giãn cách, cách ly trong đợt dịch thứ 4 vừa qua thì các khu chung cư cao tầng, khu dân cư tách biệt thành công hơn với tị lệ lây nhiễm, số ca lây nhiễm ít hơn so với các khu dân cư đông đúc, ngõ nhỏ chật hẹp ở trung tâm thành phố.

Cùng với đó, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc, Trưởng Bộ phận Tiếp thị dự án nhà ở của CBRE Việt Nam cũng cho rằng, dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch, nhu cầu nhà ở vẫn luôn ở mức cao do càng trong dịch bệnh, người dân càng mong muốn sở hữu một nơi trú ẩn riêng tư, đảm bảo an toàn.

tm-img-alt
Sau đại dịch, người dân có xu hướng tìm kiếm nhà ở tại các dự án được quy hoạch bài bản, đảm bảo riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Trải qua quãng thời gian dài sống chung với dịch bệnh, quan niệm an cư, lựa chọn nhà ở của người dân đã có nhiều thay đổi. Với việc hạn chế di chuyển, ở nhà nhiều hơn, nhu cầu sống xanh, sống khỏe, sống an toàn trong một tổ hợp khép kín sẽ định hình xu hướng sống mới của người dân đô thị. Theo đó, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, thị trường ghi nhận nhu cầu gia tăng đối với các dự án dân cư diện tích lớn, được quy hoạch đồng bộ, chú trọng môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích giải trí, thể thao tích hợp không gian xanh.

Bên cạnh sự dịch chuyển về lối sống, dịch bệnh cũng tác động đáng kể đến “khẩu vị” đầu tư của khách hàng. Giờ đây, người mua nhà sẽ quan tâm đến những yếu tố then chốt tạo nên sự phát triển ổn định, lâu dài như vị trí trung tâm, khả năng sinh lời bền vững bao gồm tiềm năng tăng giá hay khả năng khai thác cho thuê. Ngoài ra, yếu tố pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín cũng được cân nhắc rất kỹ để đảm bảo sự an toàn và tính thanh khoản của sản phẩm.

Rose Town - sự lựa chọn an cư lý tưởng cho người dân Thủ đô

Toạ lạc tại số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội, Rose Town là dự án tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở được xây dựng bởi liên danh chủ đầu tư Promexco và Xuan Mai Corp. Dự án có quy mô hơn 4ha với 03 toà căn hộ kết hợp dịch vụ, 01 toà căn hộ kết hợp dịch vụ và căn hộ du lịch, 01 toà căn hộ du lịch kết hợp dịch vụ, 01 toà văn phòng và khu biệt thự, liền kề.

Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, Rose Town không chỉ thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội đang được nâng cấp đồng bộ, hiện đại của khu vực mà còn đặc biệt sở hữu bầu không khí xanh trong, mát lành nhờ tiệm cận với nhiều công viên, hồ điều hoà rộng lớn bậc nhất thành phố. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để di chuyển tới bến xe Nước Ngầm, 05 phút tới công viên Yên Sở, công viên hồ điều hoà Linh Đàm hay đại siêu thị Aeon Mall Giáp Bát trong tương lai không xa, 10 phút tới bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp hay các trường đại học lớn như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế quốc dân...

tm-img-alt
     Dự án Rose Town sở hữu không gian xanh mát ngay tại nội khu

Không chỉ thuận tiện di chuyển nội đô, Rose Town còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp với đầy đủ bể bơi, siêu thị, nhà hàng, phòng gym & spa, trường mầm non… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ của cư dân.

Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ hơn 30%, dự án dành nhiều diện tích cho cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời… mang tới cho cư dân một khuôn viên xanh mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống tiện ích đa dạng, không gian xanh ngay trong nội khu dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống riêng tư, thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt tại chỗ và các yếu tố phòng dịch.

Hiện tại, dự án đang mở bán toà DV04 với các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 64 - 93m2, bố trí 02 - 03 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây được thiết kế khoa học, tối ưu công năng và ánh sáng tự nhiên, giúp căn hộ luôn thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư cũng ưu ái trang bị hệ thống nội thất chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, nhằm mang đến cho cư dân một tổ ấm thẩm mỹ, bền đẹp với thời gian.

tm-img-alt
Các căn hộ tại Rose Town được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp

Theo thông tin từ phía Chủ đầu tư, các căn hộ tại Rose Town đang được chào bán với mức giá rất hấp dẫn, giá chỉ dưới 30 triệu/m3 với căn 3 ngủ bàn giao đầy đủ nội thất liền tường. Đặt mua căn hộ tại thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc (Chủ đầu tư hỗ trợ tới 65%) trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Trong trường hợp không vay, khách hàng có thể hưởng chiết khấu tới 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận gói quà tân gia trị giá tới 15 triệu đồng khi mua căn hộ 03 phòng ngủ.

Trước bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, một ngôi nhà hiện đại, an toàn, đầy đủ tiện nghi nằm trong quần thể dự án được đầu tư bài bản, nhiều không gian xanh chắc chắn sẽ là ước mơ của nhiều gia đình. Và Rose Town với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, chất lượng sản phẩm, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các khách hàng khu vực phía Nam về một tổ ấm an cư hoàn hảo cũng như một cơ hội đầu tư, cho thuê sinh lời hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Website:https://xuanmai-rosetown.com.vn

https://www.facebook.com/rosetownXMC

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng chuộng ở nhà chung cư phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?