Thứ sáu, 26/04/2024 06:20 (GMT+7)

Yên Bái cảnh báo lũ quét, sạt lở đất

Vân Khánh -  Thứ ba, 05/07/2022 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái vừa phát đi cảnh nguy cơ lũ quét, sạt lở đất ở các huyện Lục Yên, Yên Bình, Mù Cang Chải, Văn Chấn, Văn Yên và thành phố Yên Bái.

tm-img-alt
Đài Khí tượng Thủy văn Yên Bái cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do sạt lở đất: Cấp 1. Ảnh minh họa

Theo Đài Khí tượng Thủy văn, từ 12h đến 14h ngày 5/7, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Cụ thể, tại huyện Lục Yên (Lâm Thượng 68,4mm, Vĩnh Lạc 55,2mm, Lũng Hà 41,4mm). Dự báo trong 3-6 giờ tới, các khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa, lượng mưa phổ biến từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Vì vậy, trong 3 đến 6 giờ tới, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh. Trong đó, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất cao là huyện Lục Yên (Lâm Thượng, Vĩnh Lạc, Lũng Hà) và huyệnYên Bình; nguy cơ tại các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn, Văn Yên và thành phố Yên Bái.

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái cảnh báo lũ quét, sạt lở đất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.