Thứ sáu, 19/04/2024 00:02 (GMT+7)

Yên Bái đề nghị nâng mức xử phạt các hành vi vi phạm về môi trường

Ngọc Anh -  Thứ bảy, 02/10/2021 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là một trong những ý kiến của cử tri gửi đến Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái trong cuộc tiếp xúc cử tri các xã: Thanh Lương, Thạch Lương, Phù Nham, Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Theo thông tin từ Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái, kỳ họp tới Quốc hội sẽ xem xét thông qua 2 dự án luật, 3 dự thảo nghị quyết; xem xét cho ý kiến 5 dự án luật và cho ý kiến về các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát và xem xét một số nội dung quan trọng khác. Dự kiến, Kỳ họp sẽ khai mạc vào ngày 20/10 và bế mạc vào ngày 13/11.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm, cử tri thị xã Nghĩa Lộ kiến nghị Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh xem xét, có hướng giải quyết chế độ phụ cấp ưu đãi nghề để đảm bảo quyền lợi, sự công bằng cho đội ngũ viên chức đang làm việc tại Trung tâm Dịch vụ, hỗ trợ phát triển nông nghiệp thị xã (trước đây công tác tại Trạm Khuyến nông thị xã khi chưa sáp nhập).

tm-img-alt
Đề nghị nâng mức xử phạt các hành vi vi phạm pháp luật về môi trường của các cơ sở chăn nuôi tập trung để tăng tính răn đe và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Ảnh: Tư liệu

Kiến nghị Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương nghiên cứu xây dựng và ban hành tiêu chuẩn mật độ dân số toàn đô thị sao cho phù hợp với tình hình chung của các đô thị miền núi hiện nay, khi thị xã Nghĩa Lộ phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại III; nghiên cứu điều chỉnh chính sách hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi đất vườn, ao liền kề với thửa đất ở cho sát với thực tiễn, gần với quy luật của thị trường. Đề nghị nâng mức xử phạt các hành vi vi phạm pháp luật về môi trường của các cơ sở chăn nuôi tập trung để tăng tính răn đe và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm...

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái đề nghị nâng mức xử phạt các hành vi vi phạm về môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.