Thứ năm, 25/04/2024 14:03 (GMT+7)

Yên Bái: Giáo viên trùm túi nylon lên đầu trẻ mầm non gây xôn xao

MTĐT -  Thứ hai, 16/05/2022 19:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 14/5 tại trường mầm non tư thục thuộc thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, tỉnh Yên Bái được camera trong lớp học ghi lại.

Cụ thể, đêm 14/5, mạng xã hội đăng tải clipghi lại việc xảy ra tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên. Theo nội dung clip đăng tải, lớp học có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa nhưng có 1 cháu bé không rõ vì lý do gì không chịu nằm xuống ngủ.

Sau đó, một giáo viên đi ra ngoài rồi trở lại cầm theo chiếc túi nylon màu đen. Nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh 1 cái vào mông bé. Tiếp đó, cô giáo này đã tháo túi nylon đen và đi ra khỏi lớp cùng cháu bé.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Nữ giáo viên dùng túi nylon đen trùm đầu trẻ, đánh vào mông trong giờ ngủ trưa. Nguồn: Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành vi của giáo viên này. 

Nói về vấn đề này, ông Vũ Quốc Long – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên cho biết: “Vụ việc xảy ra trưa ngày 14/5 tại trưởng mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp cùng chính quyền xã thành lập đoàn, tiến hành làm việc với nhóm trẻ và gia đình.

Qua buổi làm việc đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Tuy nhiên, ngành giáo dục đã tư vấn với chính quyền xã để đưa ra xử phạt đối với hành vi của cô giáo này.

Nguyên nhân ban đầu do cháu bé không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nylon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt để cháu bé ngủ.

Khi cháu bé vẫn không chịu ngủ, cô giáo sợ làm các bé khác trong lớp thức giấc nên đã đi ra ngoài, bé cũng theo cô ra ngoài chơi.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Giáo viên trùm túi nylon lên đầu trẻ mầm non gây xôn xao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới