Thứ năm, 25/04/2024 04:57 (GMT+7)

Yên Bái: Lan tỏa nhiều thông điệp bảo vệ môi trường

MTĐT -  Thứ bảy, 21/05/2022 19:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Ngày hội STEM năm 2022 với chủ đề “Trải nghiệm khoa học – Kết nối yêu thương”.

Tại ngày hội đã có rất nhiều các gian hàng trưng bày các sản phẩm làm từ đồ tái chế, thân thiện với môi trường, qua đó đã lan tỏa nhiều thông điệp về bảo vệ môi trường.

Giáo dục STEM là mô hình giáo dục dựa trên cách tiếp cận liên môn, giúp học sinh áp dụng các kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học vào giải quyết một số vấn đề thực tiễn trong bối cảnh thực tế.

Ngày hội STEM được trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành tổ chức với nhiều hoạt động. Trong đó, nhà trường đã xây dựng 20 gian trưng bày sản phẩm STEM gồm 14 gian trưng bày của các câu lạc bộ và các khối chuyên của nhà trường; 1 gian tư vấn tuyển sinh; còn lại là gian trưng bày sản phẩm STEM của các trường khách mời tham dự.

tm-img-alt
Các gian hàng trưng bày các sản phẩm làm từ đồ tái chế, thân thiện với môi trường. Ảnh: Internet

Các gian trưng bày với nhiều sản phẩm đa dạng, sáng tạo được nghiên cứu và thể hiện công phu sát với đời sống, sinh hoạt, sản xuất, thể hiện nét độc đáo của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Yên Bái; nhiều sản phẩm khoa học sáng tạo có tính ứng dụng cao.

Đặc biệt, các em học sinh cũng đã có nhiều sản phẩm bảo vệ môi trường được tạo ra từ việc tái chế vỏ chai, que kem, ống nước, xốp... giúp lan tỏa nhiều thông điệp về bảo vệ môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Lan tỏa nhiều thông điệp bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành