Chủ nhật, 05/05/2024 10:06 (GMT+7)

30 câu chúc Tết hay và ý nghĩa năm 2024

MTĐT -  Thứ sáu, 09/02/2024 19:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tết đến xuân về, những câu chúc Tết hay sẽ thay lời yêu thương bạn muốn gửi đến gia đình, bạn bè. Tổng hợp cho bạn những câu chúc Tết hay và nghĩa nhất năm 2024.

Tết đến xuân về, những câu chúc Tết hay sẽ thay lời yêu thương bạn muốn gửi đến gia đình, bạn bè. 

Câu chúc Tết hay dành cho gia đình

1. Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi- Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Nhà luôn sung túc.

2. Năm mới, con xin chúc ông chúc bà dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà, tình vào đầy tim. Năm mới lại đến, cháu chúc ông bà luôn mạnh khoẻ, vui vẻ hạnh phúc và sống thọ. Mãi là điểm tựa là vòng tay ấm áp của con ông bà nhé.

3. Năm mới 2024 con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, gặp người người quý, làm việc gì cũng thành công. Cháu gửi lời chúc Tết ông bà chân thành nhất từ đáy lòng. Chúc ông sức khỏe dồi dào, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.

4. Năm mới Giáp Thìn, cháu chúc ông bà hồng phúc tề thiên, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc. Gia đình ta cùng đón chào một năm mọi người gặt hái được nhiều thành công, niềm vui.

5. Năm nay ông bà xây nhà mới, con kính biếu tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa này, chúc công việc thuận buồm xuôi gió, có nơi ở mới mang nhiều may mắn, bình an.

6. Một mùa xuân nữa lại đến rồi! Cảm ơn bố mẹ vì luôn là điểm tựa vững chắc của con. Con mong bố mẹ luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, ít muộn phiền, bớt lo toan…

7. Năm 2024 sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có ba mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong ba mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.

8. Kính chúc anh/chị một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc bên gia đình. Hy vọng anh/chị sẽ luôn gắn kết với những người thân yêu và có những kỷ niệm đáng nhớ.

9. Năm mới chúc anh/chị gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Mong rằng mỗi ngày trong năm đều mang lại cho anh/chị nhiều niềm vui, sự thịnh vượng và an lành.

10. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

Câu chúc Tết hay dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Bên cạnh gia đình, bạn bè chính là người sẽ đồng hành với chúng ta trên hành trình sắp tới. Đừng quên gửi những câu chúc Tết hay đến họ nhé!

1. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Chúc bạn bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương, đại dương tình bạn, sự nghiệp sáng ngời, gia đình thịnh vượng.

2. Năm mới chúc bạn thực hiện được những dự định còn dang dở, quen thêm những người bạn mới, đến những vùng đất mới.

3. Chúc năm mới đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp trai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

4. Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai sum vầy hạnh phúc.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công và 31.536.000 giây mã đáo.

6. Chúc cậu năm mới mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ, dồi dào sức khỏe và luôn hạnh phúc với những gì cậu đang làm.

7. Một năm cũ đã qua, một năm mới lại tới, cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng tôi. Năm mới chúc cho tình bạn của chúng ta mãi bền chặt. Mãi bên nhau bạn nhé!

8. Gửi tới người bạn yêu quý nhất của tôi. Mong bạn tôi một năm mới gói cho trọn tài lộc, đong cho đầy hạnh phúc, thắt cho chặt phú quý, giữ cho mãi an khang.

9. Chúc bạn tôi và gia đình một năm mới bình an. Mừng xuân mới, chúc bạn tràn đầy năng lượng tích cực và đạt được mọi ước mơ.

10. Chúc mừng năm mới, mong bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan và kiên nhẫn trong mọi tình huống.

Câu chúc Tết hay dành cho người yêu

Dịp Tết Nguyên đán là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm với người yêu và crush của mình đấy. Thông qua những câu chúc Tết hay, bạn có thể gửi gắm tâm tư của mình vào đó. Đương nhiên rồi, câu chúc tết cho crush cũng phải thật đặc biệt nhé!

1. Gửi đến cậu câu chúc Tết crush thân thương với tràn ngập mọi điều vui vẻ và luôn giữ được nụ cười vô tư, hồn nhiên, trong sáng trên môi nhé. Vì cậu cười rất xinh.

2. Năm mới đến, hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp và nhiều cơ hội để chia sẻ niềm vui cùng nhau. Chúc cậu năm mới thật nhiều may mắn!

3. Chúc cậu có một năm mới an lành, đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Cùng nhau bước qua những thách thức và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

4. Năm mới chúc cậu có đủ sức khỏe để thực hiện những ước mơ lớn, và chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau trong mọi thăng trầm.

5. Năm mới chúc cậu gặp thật nhiều niềm vui và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mình luôn ở đây nhé!

6. Chúc cậu năm mới sẽ đạt được tất cả mục tiêu của mình đề ra. Còn mục tiêu của tớ là tán đổ được cậu.

7. Mang tiền về cho mẹ, mang dâu hiền về cho mẹ chứ đừng mang ưu phiền về cho mẹ, anh nhé. Chúc anh năm mới có được em để cả gia đình mình sum vầy.

8. Năm mới đến rồi, chắc cậu đã có kế hoạch cho thời gian sắp tới. Liệu tớ có thể trở thành một kế hoạch hoàn thành sớm nhất của cậu không?

9. Mừng xuân mới, chúc cậu có một năm mới tràn ngập năng lượng tích cực và niềm vui bất ngờ.

10. Mừng xuân mới, chúc cho mọi kế hoạch của chúng ta đều được hoàn thành suôn sẻ, và mỗi bước chân đều dẫn chúng ta đến hạnh phúc.

Hy vọng với những câu chúc Tết hay này bạn cùng với gia đình, người thân sẽ có một khởi đầu năm mới thật thuận lợi, tràn ngập yêu thương.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết 30 câu chúc Tết hay và ý nghĩa năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.