Thứ sáu, 29/03/2024 05:16 (GMT+7)

Altai Sibiri trao 7500 suất cháo nhung hươu tới 2000 Y BS Bắc Giang

Hiền Vũ -  Thứ sáu, 11/06/2021 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hơn 7.500 suất cháo nhung hươu với tổng giá trị lên đến 350.000.000 đồng đã được Công ty Altai Sibiri gửi tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, đội ngũ y, bác sĩ ở tâm dịch, đặc biệt là các điểm ''nóng'' như Bắc Giang thường xuyên phải đương đầu với nhiều thách thức, áp lực bởi cường độ làm việc cao, tâm lý và tinh thần luôn trong trạng thái lo lắng và hồi hộp; Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng cho lực lượng quan trọng trong thời điểm ''chống dịch như chống giặc'' hiện nay này là mối quan tâm của toàn xã hội.

 Công ty Altai Sibiri trao 7.500 suất cháo nhung hươu với tổng giá trị lên đến 350.000.000 đồng gửi tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang

Trong điều kiện và bối cảnh đó, các suất ăn cần thiết cung cấp cho các y bác sĩ không chỉ ngon-sạch mà còn phải đảm bảo giá trị về dinh dưỡng, giúp các ''chiến binh tuyến đầu" phải đảm bảo có được đủ sức khỏe để có thể làm việc tốt và tăng cường sức đề kháng phòng bệnh.

Hoạt động trao tặng được phối hợp giữa công ty Altai Sibiri, Ban chăm sóc sức khỏe Trung ương tỉnh Bắc Giang và Ban lãnh đạo huyện Việt Yên
Các phần cháo sẽ được phát trong 6 buổi sáng, mỗi bệnh viện được phục vụ ba buổi cách ngày

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm tăng cường sức khỏe, thấu cảm sâu sắc những khó khăn thực tế của các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch, công ty Altai Sibiri đã dành thời gian lên kế hoạch và tâm sức để tổ chức cung cấp nguyên liệu, thực phẩm và tận tay nấu nướng, chế biến và trao trực tiếp các suất cháo Nhung hươu Sibiri tới tận tay các y bác sĩ.

Anh Vũ Thế Anh, giám đốc Marketing công ty Altai Sibiri trực tiếp tham gia hoạt động thiện nguyện kéo dài một tuần lễ

Đây là loại thực phẩm quý từ thiên nhiên nổi tiếng nhờ nhiều tác dụng điều dưỡng khí huyết và tăng cường sức khoẻ.

Hoạt động trao tặng các suất cháo sẽ diễn ra từ ngày 8/6 đến ngày 14/6 /2021 (1 tuần lễ) tại 7 bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, bao gồm: Bệnh viện phổi, Bệnh viện đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đông y, Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện dã chiến số 2 và khu vực huyện Việt Yên.

Cụ thể, công ty Altai Sibiri đã phối hợp với Ban chăm sóc sức khỏe Trung ương tỉnh Bắc Giang, Ban lãnh đạo Huyện Việt Yên tổ chức cung cấp nguyên liệu và nấu nướng 7.500 suất cháo nóng Nhung hươu Sibiri.

Thời gian nấu cháo là từ ngày 9-14/6/2021 tại Phòng giáo dục Huyện Việt Yên (QL3 7, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang). Sau đó, ban tổ chức tiến hành phát cháo tới tay các y bác sĩ từ 5 giờ -7 giờ sáng hàng ngày theo kế hoạch.

Các phần cháo sẽ được phát trong 6 buổi sáng, mỗi bệnh viện được phục vụ ba buổi cách ngày.

Chương trình đã đạt mục tiêu trong việc hỗ trợ, tiếp sức cho khoảng 2000 chuyên viên y tế, bác sĩ tuyến đầu đến từ nhiều bệnh viện, trường đại học hiện đang phục vụ công tác chống dịch tại Bắc Giang.

““Chia lửa” với những khó khăn và gian khổ của đội ngũ y bác sĩ, cùng trăn trở với nỗi lo các bác sĩ không đủ điều kiện sức khỏe trong điều kiện làm việc thiếu thốn và căng thẳng, Công ty Altai Sibiri đã quyết định làm chương trình thiện nguyện với tinh thần ''lấy thân phục vụ'' dành tâm huyết mang các suất cháo nhung hương bổ dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe tới các y bác sĩ tại Bắc Giang”- Anh Vũ Thế Anh, Giám đốc Marketing Công ty Altai Sibiri chia sẻ.

Đại diện Công ty Altai Sibiri cho biết, mong muốn lớn nhất của chuyến thiện nguyện lần này là góp vào một lời động viên, sự cổ vũ về mặt tinh thần lẫn sức khoẻ giúp các y bác sĩ tiếp thêm sức lực trong công cuộc chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Bạn đang đọc bài viết Altai Sibiri trao 7500 suất cháo nhung hươu tới 2000 Y BS Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.