Chủ nhật, 28/04/2024 06:04 (GMT+7)

Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế là cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên tại miền Trung

Công Thanh -  Thứ bảy, 30/12/2023 20:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế trực thuộc Bệnh viện Trung ương Huế là mô hình về sự thành công trong chiến lược “xã hội hóa trong ngành Y tế” của Đảng và Nhà nước ta.

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các máy móc tiên tiến với hơn 400 giường bệnh đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Miền Trung.

tm-img-alt
Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế với quy mô hơn 400 giường bệnh, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các máy móc tiên tiến bậc nhất.

Hàng năm, Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế đón tiếp hơn 165.000 lượt bệnh nhân đến khám ngoại trú và gần 20.000 bệnh nhân điều trị nội trú, phẫu thuật hơn 8.000 bệnh nhân.

Với đội ngũ nhân lực gồm 500 cán bộ gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao; hơn 300 điều dưỡng, kỹ thuật viên có kỹ năng chăm sóc toàn diện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, với sự tận tâm và ân cần sẽ xoa dịu những lo lắng, đau đớn về bệnh tật, giúp bệnh nhân sớm trở lại với cuộc sống thường ngày.

Ngoài ra, Bệnh viện rất phong phú các dịch vụ y tế khi có hệ thống khoa, phòng hoàn chỉnh với 13 khoa lâm sàng và 03 khoa cận lâm sàng, 4 phòng chức năng và 2 trung tâm lớn. Việc đưa vào sử dụng các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính phổ 512 Revolution (GE, Hoa Kỳ), MRI 1.5 T SIGNA Explorer AIR IQ mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội là bước đột phá trong công tác hỗ trợ chẩn đoán và triển khai các kỹ thuật chuyên sâu tại bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế có các thế mạnh về bề dày kinh nghiệm, nhân lực y tế chất lượng cao, cơ sở hạ tầng hiện đại, cơ sở đào tạo và thực hành chuyên nghiệp, nghiên cứu khoa học mang tính thực tiễn gắn liền với triển khai kỹ thuật cao, phát triển đều các lĩnh vực mũi nhọn, đạt tỉ lệ cao về sự hài lòng của người bệnh.

Đặc biệt Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế còn có các lợi thế để trở thành một Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho du khách khi hội tụ các yếu tố vô cùng thuận lợi: được Bộ Y tế Việt Nam đánh giá là một trong những Bệnh viện xanh - sạch - đẹp có chất lượng tốt nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; Tọa lạc ở thành phố du lịch nổi tiếng khi thành phố Huế được mệnh danh là Quần thể di sản văn hóa khi có 05 di sản được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới; Giao thông và phương tiện di chuyển ở Huế thuận lợi xếp hàng bậc nhất của cả nước; Hệ thống gần 400 phòng bệnh đạt tiêu chuẩn cao cấp; Đa dạng hóa các dịch vụ đáp ứng nhu cầu cho du khách trải nghiệm du lịch khám chữa bệnh khi thành lập Trung tâm Thẩm Mỹ và Trung tâm Kiểm tra sức khỏe để triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế được thành lập vào tháng 7 năm 2014 với quy mô hơn 400 giường bệnh đạt chuẩn Quốc tế và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các máy móc tiên tiến. Với sự phát triển không ngừng của bệnh viện Quốc tế TW Huế sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng khám và chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân trong nước và Quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế là cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên tại miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề